Chap 10: Mùa đông không có cậu (2)

154 13 1
                                    

12/11/2018
----------------


"Tớ đi đây." Tiffany đứng dưới lầu, Taeyeon cười lộ lúm đồng điếu, nói. "Phải nghe lời ba, ăn ngủ đúng giờ. Hai ngày tớ sẽ ghé qua thăm cậu một lần, được không? Fany phải ngoan nha."


"Xì." Tiffany xoay đầu đi hướng khác, không nhìn nụ cười rực rỡ của tên lùn.


***


"Fany à, nghỉ đông này cậu về nhà ba 2 tháng được không."


Buổi tối của tuần trước, Taeyeon bỗng nhiên nói với Tiffany như vậy.


"Tại sao?" Tiffany vừa rửa chén vừa hỏi.


"Ừ. . . nghỉ đông" Taeyeon nuốt nước bọt, "Nghỉ đông này tớ hẹn cùng Sooyoung đi làm thêm ở cửa hàng tiện lợi. Bởi vì. . . tớ không lấy được học bổng."


Tiffany không trả lời, đem chén vừa rửa xong đặt vào rổ.


"Nói thật với cậu là, bởi vì tớ phải làm ban đêm, ban ngày lại phải ở phòng thí nghiệm cũng không ở nhà được. Buổi tối sợ về trễ làm cậu ngủ không được, cũng lo là. . . không có tớ sẽ thế nào. . . cho nên có lẽ cậu về nhà ba ở hết kì nghỉ đông nha."


Taeyeon gãi đầu. Móng tay ngắn mà cứng chạm vào da đầu phát ra vài tiếng xột xoạt.


"Không thể ở lại sao?" Tiffany ngừng tay, vịn vào mép bồn nước.


"Fany à." Taeyeon hoảng hồn, "A, tớ. . ."


Không xong rồi, có lẽ do vài ngày ngủ không ngon cho nên đại não thiếu ô-xi, nghĩ hoài không ra câu gì để an ủi cậu ấy.


Taeyeon gãi mặt, hơn nữa ngày mới nói: "2 tháng. . . những lúc rảnh rỗi tớ sẽ qua thăm cậu. . . tớ xin lỗi, tớ xin lỗi."


Yên lặng một hồi, Tiffany tiếp tục rửa chén, không nói gì nữa.


Liên tục vài ngày luôn im lặng. Taeyeon kiệt sức muốn nói cái gì đó để Tiffany cười, nhưng mặc kệ cậu nói gì Tiffany vẫn luôn trầm mặc như vậy.


"Vậy là Tiffany không đồng ý hả?" Sooyoung vừa dùng đũa chia trứng vừa hỏi. Gần đến lúc nghỉ đông, căn tin cũng thưa thớt người hơn.


Taeyeon thở dài một hơi, lắc đầu.


"Cũng biết là Tiffany sẽ không đồng ý mà." Hyoyeon vừa mở hộp cơm vừa nói. Hộp cơm mỗi ngày của Hyoyeon là ai làm vẫn là một câu đố. Sooyoung kiên quyết bảo chắc là Sunny, khổ nỗi không có chứng cứ. Nhưng mà mỗi ngày nhìn rau dưa màu sắc khác nhau trong hộp cơm, chỉ có thể cảm khái rằng tay nghề của người này quả thật không tầm thường.

[LongFic] 4 Seasons Of Love - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ