Chap 15: Những bông tuyết nhỏ

119 9 1
                                    

26/12/2018
----------------

P/s: Thật sự những địa danh, phương hướng, địa điểm, ga tàu v.v.v trong đây mình hoàn toàn không biết được thật sự nó ra sao cả, tên địa danh cũng nhờ trợ giúp của chị Gồ thôi, đúng sai mình cũng chịu, nên sai sót mọi người bỏ qua nhe


---------------

Nửa đêm mơ hồ nghe tiếng Taeyoung khóc, Tiffany dụi mắt ngồi dậy, ôm lấy Taeyoung. Kiểm tra một chút, thấy bé con cần thay tã thế là vặn chiếc đèn bàn, lấy tã từ trong tủ ra, tháo tã dơ xuống, cẩn thận thay cho Taeyoung.

Taeyeon không nằm bên cạnh. Chính xác mà nói, chăn đệm của Taeyeon lúc này hoàn toàn giống như trước khi nàng nằm xuống. Chiếc cửa giấy của phòng ngủ bị đóng kín. Xuyên qua cánh cửa, có thể nhìn thấy một bóng hình cùng ánh đèn hành lang.

Thay tã cho Taeyoung xong, ôm bé con dỗ một chút Taeyoung lại tiếp tục ngủ. Tiffany thả Taeyoung vào nôi, đứng dậy mở cửa.

Taeyeon ngồi trên hành lang, đang viết báo cáo thí nghiệm điện não, bên cạnh là một xấp tư liệu, dữ liệu và bản thống kê. Giống như hồi còn ôn thi đại học, các loại bút nước đủ màu nằm lộn xộn bên cạnh chân cậu. Nhưng dường như Taeyeon đang tập trung hoàn toàn không để ý.

Tiffany đi đến, ngồi xuống cạnh Taeyeon.

"Xin lỗi cậu." Taeyeon vẫn không chớp mắt nhìn màn hình tiếp tục chỉnh sửa dữ liệu, nói, "Ngày mai phải báo cáo, nên đêm nay tớ muốn làm cho xong. TaeTae thức à?"

"Ừm. . . muốn thay tã thôi." Tiffany đáp, "Tại sao cậu không gõ trên máy tính?"

"Gõ chữ cộc cộc ồn ào lắm." Taeyeon vừa nói vừa gãi gãi đầu, mắt vẫn chăm chú nhìn màn hình.

"Nhìn bóng lưng cậu làm việc, tớ rất thấy an tâm. . ." Tiffany muốn nói như thế, nhưng không nói nên lời, chỉ có thể nhích đến gần Taeyeon, tựa đầu lên vai cậu.

Hai người yên lặng không nói gì một hồi, Taeyeon bỗng nhiên lên tiếng: "13.5. . . vẫn còn hơi hẹp nhỉ."

Không chờ Tiffany đáp, Taeyeon nói tiếp: "Chờ Taeyoung được nửa tuổi, tớ muốn dọn đến nơi to hơn một chút có được không."

Tiffany không trả lời, chỉ im lặng đặt tay lên đùi Taeyeon, nhẹ nhàng vuốt.

"Bên gần nhà ga thì sao? Lúc trước tớ có xem qua cùng Sooyoung. Hình như mỗi tháng 50 ngàn, có phòng khách nữa."

"Nhà ga. . . có xa trường quá không? Mỗi ngày cậu đi học phải bắt tàu điện, phải dậy rất sớm đó."

"Cũng đúng. . . vậy ở Chang-dong?"

"Ở Chang-dong có hơi ồn ào đúng không?"

"Công nhận, Chang-dong nhiều ký túc xá cho học sinh lắm." Taeyeon vừa nói vừa đối chiếu tư liệu, "Dobong-dong và Dalseo-gu cái nào tốt hơn?" Dalseo-gu

"Hình như. . . nào cũng tốt. . . Dalseo-gu chắc thuận tiện đi lại hơn một chút nhỉ?"

"Lúc rảnh rỗi tớ sẽ đi xem." Taeyeon di chuột, nhấn vào nút bên trái, màn hình hiển thị cửa sổ bắt đầu soạn thảo. Taeyeon buông máy tính, buồn ngủ, cười nhẹ nằm lên đùi Tiffany. Tiffany ôm lấy Taeyeon, nhẹ nhàng vuốt ve lưng cậu.

[LongFic] 4 Seasons Of Love - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ