•17•

1.9K 185 6
                                    

-"Sao, mày sợ ư?" Taehyung xắn cao tay áo lên, cầm lon bia tu ừng ực.

-"Cược thì cược, tao lại sợ mày quá cơ, mơ đi!" Jungkook hừ một tiếng.

-"Tao cá thằng này sẽ không bị thao!" Taehyung hùng hồn nói.

-"Mày ngâu lắm, thằng này sẽ bị thao, thậm chí là thao thủng mông!" Jungkook khinh bỉ liếc nhìn cậu.

-"Tao cược, nếu thằng này bị thao, tao sẽ cho mày thao tao." Taehyung đứng lên, vỗ vỗ ngực tỏ ra oai phong.

-"Không chỉ cho tao thao, mà còn phải làm bà xã của tao?!" Jungkook hai mắt sáng như đèn pha ô tô.

-"Được, đàn ông nói là làm được!" Tae não tàn không ngần ngại đồng ý, thậm chí không biết mình đã bị cho vào rọ.

-"Good, nếu tao thua, tao sẽ cho mày làm ngược lại." Jungkook cười cười.

Và thế là một tiếng, hai tiếng qua đi.

-"Hu hu, cho tao rút lại lời nói, hu hu không cược nữa." Taehyung ôm lấy chân anh ỉ ôi khóc.

-"Đàn ông nói là làm được!" Nói rồi, chưa kịp cho kẻ đang ôm chân mình ổn định tinh thần lập tức khênh người quăng lên giường.

-"Hu hu, đừng làm mông tao nở hoa mà!!!!" Cậu ôm lấy gối, như thể sắp bị cường bạo.

-"Mười lần nha bà xã!" Nói rồi tiến đến chén "thịt".

-"Oa oa oa...."

Cảnh xuân tươi đẹp đang diễn ra trong phòng và hiện tại bản thân tác giả cũng chưa thấy có hồi kết.

Sau mười lần qua đi, Jungkook nâng niu ôm Taehyung mệt bơ phờ đến mức ngủ bất tỉnh nhân sự vào lòng, nghĩ thầm.

Anh biết tỏng tên thụ lòi đó bị thao rồi, chẳng qua anh muốn thử em mà thôi.

Đó là GV mà!

Thế mà ai đó lại tưởng phim truyền hình tình cảm lãng mạn!

By: HuynCao814 (Cá)

-----------------------------------

End •17•

27/8/2018 - 9:32PM

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ