•27•

1.3K 102 10
                                    

Khi thần Chuối và thần Cúc Hoa đang ngồi trò chuyện với nhau ở trên ti vi.

-"Ngươi xem, gia phả chuối nhà ta cái nào cũng dũng mãnh khoẻ mạnh, bọn cúc nhà các ngươi sớm nên chịu khuất phục thì hơn."

Thần Cúc Hoa thấy vậy bèn không chịu, tức giận dậm dậm cây gậy xuống nóc ti vi.

-"Bọn ta tuy không lợi về dài nhưng lợi về độ co giãn cao, nếu không các ngươi cũng chỉ có thể làm thân cùng với Bàn Tay tỷ tỷ."

Thần Chuối hừ vài tiếng.

-"Không phục hay không cũng phải phục, nếu không có bọn ta thì làm sao chúng cúc hoa ngươi lại tươi tốt được?!"

-"Nếu không có chúng ta thì bọn chuối của các ngươi cũng sớm bị diệt vong."

Thần Chuối nghe vậy liền chỉ tay xuống chỗ sô pha.

-"Nhưng không phải chuối nhà ta đã hịch hịch cúc nhà ngươi đến chết đi sống lại rồi sao?"

Ở dưới kia, trên chiếc sô pha chật hẹp có hai khối thể đang cuốn chặt vào nhau, người đàn ông trên đang thúc mạnh khí căn vào hậu huyệt ẩm ướt hề hề của người đàn ông phía dưới.

-"A a a, không được...không thể được..Jungkook...tha cho em..."

Taehyung nức nở cầu xin bám chặt lấy tấm lưng ướt đẫm kia a a kêu.

-"Anh chưa tận hứng, em phải chịu trách nhiệm vì hành động dám gây tổn thương tới trái tim của anh."

Nói xong dũng mãnh đưa đẩy.

-"Ngươi thấy chưa, chuối kia thật khoẻ mạnh."

Thần Chuối cười khà khà, không khổ công mình tạo ra nó.

Nghe người bên cạnh nói vậy, thần Cúc Hoa phụng phịu dùng tà áo vàng dài của mình phất một cái giận dỗi biến mất.

-"Ê ê, đợi ta đã Cúc nhi."

Nói xong cũng phất tay áo một cái đuổi theo.

-"Không..không...em mệt lắm...a a a..."

Ở phía dưới kia, cái cảnh nóng bỏng trẻ em phi lễ chớ nhìn vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

By: HuynCao814 (Cá)

----------------------

END •27•

4/3/2019 - 7:30PM

Tui tính làm thêm 3 chap nữa thì cho bộ "đoản" này end TvT, các rd thấy sao?!

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ