-"Kim Taehyung, con có đồng ý lấy Choi Mina làm vợ hợp pháp của con không?"
Cha xứ đứng trên bục dùng đôi mắt hiền từ nhìn xuống.
-"Con đồng ý!"
-"Choi Mina, con có đồng ý lấy Kim Taehyung làm chồng hợp pháp của con không?"
-"Con đồng ý!"
Cô dâu nở nụ cười hạnh phúc, đôi môi hé mở nói.
-"Vậy ta tuyên bố hai con..."
*RẦM*
-"Tất cả dừng hết lại!!"
Một nam nhân tuấn tú đang bừng bừng sát khí hùng hồn đi vào.
-"Choi Mina....em...em dám phản bội tôi?!"
Anh chỉ vào mặt của cô dâu và nói.
-"Jung...Jungkook à.." Choi Mina lắp bắp trả lời.
Jungkook định nói thêm gì đó, chợt ánh mắt dịch xuống hai bàn tay đang đan xen của cô dâu chú rể, một ngọn lửa cuồn cuộn tuôn trào lên.
Taehyung dùng ánh mắt lo âu nhìn anh, lắc lắc đầu báo hiệu.
Đột nhiên Jungkook hét to lên.
-"AAAAAAAA!!!!!! Con mẹ nó lão tử không thể làm được, không làm được!!!"
-"Cắt!"
Vị đạo diễn đau đầu nhìn Jungkook, đây là cảnh quay đã quay đi quay lại tận 65 lần rồi mà tên này vẫn không để việc công tư phân minh.
Jungkook nhảy lên bục, tiến đến trước mặt Taehyung và Choi Mina, đôi tay hữu lực tách hai bàn tay đang nắm chặt của hai người ra, giận dữ nói.
-"Đây là người của lão tử, ai cho cô được phép nắm lấy tay của em ý?! Hả?!"
Taehyung khổ sở lấy tay vuốt thái dương, anh tự ăn giấm bậy nhưng cũng đừng làm khổ chúng em chứ?! Cảnh quay này em đã không muốn quay rồi mà!
-"Jungkook à, đây chỉ là quay thôi, ai có muốn giành vợ với cậu đâu? Mau mau, lấy lại tinh thần, lần này cảnh quay này mà còn lỗi nữa là phải tìm diễn viên đóng thế đó!"
Đạo diễn khổ sở nhìn ba vị diễn viên trước mắt.
-"Jungkook, lần này anh còn dám làm bậy nữa, tối nay anh được phép ngủ trong nhà vệ sinh đó!"
Nói rồi cậu chỉnh lại trang phục, tiện tay vuốt vuốt chiếc áo của anh phẳng phiu lại rồi vỗ mạnh lên lưng của Jungkook, đẩy ra ngoài ống kính.
-"Hu hu vợ, em đừng làm vậy, anh biết lỗi rồi mà!"
By: HuynCao814 (Cá)
------------------------------------------
END •25•
9:35AM - 5/12/2018
*Note: Đoản này chưa được beta lại.
Tuần sau tui bắt đầu thi rồi, nên hôm nay sẽ đăng mỗi truyện 1 chap coi như chống đỡ cho các c đỡ rời xa tui -3-
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV| Đoản - những mẩu thính
Cerita Pendek-Thể loại: chưa xác định cụ thể, chỉ biết sẽ không ngược =))) chưa chắc có H. -Nhân vật: Jeon Jungkook x Kim Taehyung -Mẹ đẻ: HuynCao814 (Cá) -Xin đừng lấy ý tưởng ở đây. -Chống chỉ định anti BTS đặc biệt là KookV, anti Boylove mời kick back =))) -N...