Note: - Kim Tại Hưởng: anh
- Tuấn Chung Quốc: hắn
Là một trạch nam chính hiệu, Tại Hưởng đang ngồi trên ghế sô pha, đầu tóc rối bù, áo ba lỗ cùng quần đùi đang nằm ườn ra dạo xung quanh thế giới mạng, miệng thì nhai rôm rốp bim bim cay cay ngọt ngọt.
Đang lướt web thì thấy một bài tus khiến anh cảm thấy rất hứng thú, khuôn mặt tuấn tú lộ rõ vẻ tự hào kiêu ngạo.
Bài tus đó đề là: "Hai tám xuân xanh nhưng chưa nếm thử một lần yêu, không biết cảm giác như nào!! *icon mếu*"
Cảm giác yêu sao?
Taehyung gãi cằm trơn bóng không nhúm râu, cười hắc hắc!
Yêu thích lắm! >w<
Nhưng đó không phải vấn đề chính, vấn đề là những comment ở phía dưới. Toàn những dòng lời than thở như: Có người yêu sướng gì đâu, lúc nào cũng phải dẫn nhỏ đi chơi, ngày nào cũng phải gọi điện nhắn tin bốn lần sáng - trưa - chiều - tối, rồi hễ tý cáu giận, không biết nấu ăn, bla...bla...
Muốn bỏ người yêu...
Đọc xong dòng này, anh ngước sang phòng bếp, nơi đang có một người đang hì hục làm cơm, trên người vẫn còn mặc bộ tây trang, áo sơ mi tuỳ ý xắn lên một đoạn, đang nghiêm túc nấu canh như thể đang ký hợp tác một hợp đồng quan trọng.
Taehyung ngắm đến nước miếng ở khoé miệng chạy ra.
Hắc hắc, người yêu anh thật là tuyệt vời! Đẹp trai, học giỏi, biết chơi thể thao, biết nghệ thuật, biết nấu ăn, biết...... biết.......nhiều lắm à nha
Chủ comment này cũng thật tội nghiệp, ha ha ha!
Trong lòng cười sảng khoái.
Nhưng lại nhìn bản thân mình, anh cảm thấy bỗng dưng khó chịu. Bản thân không học giỏi, bề ngoài chỉ nhìn tạm tạm, ngốc ngốc lười vận động, không biết làm gì cả, đụng vào đâu hỏng đấy thế mà lại được soái ca tóm về ngỏ lời yêu thương mỗi ngày. Mỗi ngày đều trải qua thế giới hạnh phúc của trạch nam, không cần lo lắng muộn phiền gì cả.
Nhưng người yêu hoàn hảo vậy, thực sự rất dễ mất.
-"Chung Quốc, anh có yêu em không?"
Tại Hưởng với đôi mắt long lanh nhìn về tấm lưng rộng rãi đó, bán manh với người nọ. Nhưng Chung Quốc không quay lưng lại, chỉ cười.
-"Lại suy nghĩ linh tinh gì rồi đúng không?!"
-"Anh trả lời đúng trọng tâm đi!"
Hắn chưa trả lời vội cái câu hỏi mà lúc nào cũng phải trả lời, chỉ dừng lại công việc đang làm dở, xoay người lại tiến về phía người yêu đang nhuyễn manh với mình.
Tại Hưởng thấy hắn đi đến đây rồi dừng lại nhìn chăm chú mình, cũng ngước lên nhìn người yêu đến mê mẩn, hai má phính ra làm nũng.
Thấy vậy Chung Quốc ôn nhu cười.
-"Ai ngốc mới yêu được thứ vụng về như em, nhưng....."
Hắn ngân ra một đoạn dài, cơ thể kề gần đến khuôn mặt anh mà nhìn chăm chú vào đôi mắt Tại Hưởng.
-"...... anh đây chịu biến thành ngốc để yêu được Tại Hưởng đó."
Nói rồi cúi xuống ngậm lấy cánh môi Tại Hưởng mà hôn.
Tại Hưởng hạnh phúc ôm chầm lấy tấm lưng mà làm cho cậu có cảm giác an toàn kia, nhiệt tình nghênh đón.
Hummm......
Đôi khi không cần nhòm ngó những điều gì khác, không quan tâm hai người có khác biệt như nào, đồng giới hay khác giới; chỉ cần hai người yêu nhau, có niềm tin, hạnh phúc, ý chí sức mạnh để bảo vệ dây tơ hồng này, tạo nên một tình yêu đẹp đẽ.
Đúng không nào?
By: HuynCao814 (Cá)
---------------------------------
END •30•
30/6/2019 - 11:08PM
Lời của Cá: cuối cùng cũng đã xong một quyển, tuy chỉ là đoản do mỗi lần Cá nghĩ thoang thoảng mấy tình tiết ngọt ngọt để tạo nên, rồi lại lười chốn đi chơi, rồi lại viết, nhưng cuối cùng cũng đã hoàn rồi.
Cảm ơn các cậu đã cùng Cá đi suốt hành trình lấp hố nó.
Và bắt đầu chuyên mục lấp hố các fic còn lại :))) là hai quyển "Yêu anh là hợp pháp" cùng "Love my husband" nha.
Cá nghĩ nên lại một lần nữa đổi tên cho quyển "Love my husband" này quá TvT
Hoàn "Đoản - những mẩu thính"
22/6/2018 - 30/6/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV| Đoản - những mẩu thính
Short Story-Thể loại: chưa xác định cụ thể, chỉ biết sẽ không ngược =))) chưa chắc có H. -Nhân vật: Jeon Jungkook x Kim Taehyung -Mẹ đẻ: HuynCao814 (Cá) -Xin đừng lấy ý tưởng ở đây. -Chống chỉ định anti BTS đặc biệt là KookV, anti Boylove mời kick back =))) -N...