-"Taehyung à, chúng ta chia tay đi!" Cô gái đó tháo chiếc nhẫn đưa lại cho cậu.
-"Tại sao?" Taehyung nắm chặt chiếc nhẫn trong tay, đang cố kìm nén nước mắt.
-"Bởi vì... Em đã có người mới rồi."
-"Chẳng nhẽ anh không xứng với em sao?" Giọng nói cậu run rẩy.
-"Anh ý chiều chuộng em, mua cho em rất nhiều đồ hiệu, còn dẫn em đi chơi, cho nên, em thấy anh ý thích hợp với mình hơn." Cô gái đó đảo mắt, ngón tay uốn uốn lọn tóc xoăn.
-"Được, anh chúc em hạnh phúc."
Nói rồi, Taehyung nhổ xuống dưới chân cô một ngụm nước bọt, quay người đi không nói thêm một lời.
Cuối tuần, cô gái đó nhận được cuộc hẹn của bạn trai mới mình, cô sung sướng chải chuốt sao cho mình lộng lẫy nhất rồi bước vào nhà hàng.
Nhưng rồi không biết tại sao, chỉ một lát sau đó, cô bỗng ôm mặt khóc sướt mướt chạy ra ngoài đuổi theo một người đàn ông.
-"Jungkook à, tại sao anh muốn chia tay với em?"
-"Cô không xứng với tôi." Anh nhếch mép cười, khinh bỉ người con gái đã được người đó yêu trong suốt ba năm qua.
-"Nhưng...nhưng... Không được, Jungkook à em yêu anh mà." Cô khóc lóc, bám lấy cánh tay của Jungkook, lôi kéo không cho anh vào xe.
-"Mau tránh xa khỏi Taehyung ra, em ý là của tôi."
Nói rồi, anh tàn nhẫn bỏ tay cô gái, lạnh lùng bước vào xe.
Chiếc xe sang trọng đi đến một căn biệt thự xa hoa, Jungkook bước xuống xe đi vào đó.
Anh vào một căn phòng, nơi đây có một cục nhỏ đang ngủ say trên giường, Jungkook ôn nhu tiến gần, ôm trọn lấy cục nhỏ đó, thỏ thẻ.
-"Đây là người thứ mười lăm, anh sẽ không để cho con quỷ nhỏ nào cướp được em đâu. Em là của anh, anh yêu em Taehyung à."
Trong bóng tối, Jungkook không phát hiện ra khoé miệng của Taehyung cong lên cười thật ngọt ngào.
By: Cá (HuynCao814)
---------------------------------------
END •4•
25/6/2018 - 7:40PM
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV| Đoản - những mẩu thính
Short Story-Thể loại: chưa xác định cụ thể, chỉ biết sẽ không ngược =))) chưa chắc có H. -Nhân vật: Jeon Jungkook x Kim Taehyung -Mẹ đẻ: HuynCao814 (Cá) -Xin đừng lấy ý tưởng ở đây. -Chống chỉ định anti BTS đặc biệt là KookV, anti Boylove mời kick back =))) -N...