•22•

1.6K 136 31
                                    

-"Taehyung, nhà em bán rượu không mà nói chuyện với em anh say quá?!"

Jungkook cầm bó hoa hồng đưa đến trước mặt cậu, nói câu sến súa.

-"Xin lỗi, nhà em không bán rượu!"

Lạnh lùng như hất xô nước đá vào anh nhưng Jungkook vẫn giữ bình tĩnh nở nụ cười quyến rũ.

-"Vậy...."

-"Thôi đừng vòng vo, có gì nói luôn đi!"

Taehyung bắt đầu bực tức, nghĩ bụng có chuyện tỏ tình mà cũng làm không xong.

-"À, anh chỉ muốn nói anh yêu em, yêu em từ ngay cái nhìn đầu tiên, chúng ta kết giao với nhau, nhé?"

Vừa nói vừa đưa bó hoa đến trước mặt cậu, trong lòng đang hồi hộp chờ đợi đáp án của đối phương.

-"Vậy, anh có gì?"

Taehyung cầm lấy bó hoa đưa lên mũi ngửi, cử chỉ đấy trong mắt Jungkook thật cao quý không ai sánh bằng.

-"Anh...không tài không phận, chỉ là con trai của chủ tịch bất động sản Đông Nam Á, mỗi ngày chỉ được cầm năm thẻ tín dụng không giới hạn, xe cũng chỉ dám đi Lamborghini đi học, còn..."

-"Stop!"

Cậu dơ tay ngăn cho anh nói chuyện, đôi mắt toé lửa bắn lên người Jungkook như muốn thiêu cháy anh.

-"Tôi không chấp nhận, anh đi đi! Thứ công tử!"

Nói rồi ném bó hoa lại vào ngực Jungkook và quay người bỏ đi.

-"Từ từ tình yêu, anh 27cm khi chưa lên!"

.

.

.

Không gian xung quanh đó thật tĩnh mịch sau khi Jungkook thốt ra câu đó!

Chưa kịp hoàn hồn thì nhận được cái ôm chặt của cậu, bên môi còn nhận được sự mềm mại ẩm ướt từ đôi môi mỏng của Taehyung, đảo khách làm chủ hai người dây dưa với nhau một hồi trong lớp học chỉ có bọn họ.

-"Em đồng ý!"

Nói xong cậu nháy mắt tinh nghịch với anh.

By: HuynCao814 (Cá)

-----------------------------------

END •22•

5/11/2018 - 9:45PM

Cấp tốc viết để chuẩn bị nghỉ ngơi thi học kỳ ;;;^;;;

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ