•20•

1.8K 166 12
                                    

Note: Anh - Taehyung

Cậu - Jungkook

----------------------------

-"Jungkook, anh thích em! Có thể kết giao với anh được không?"

Taehyung cầm lấy hộp chocolate và một đoá hồng đưa đến trước mặt Jungkook đang mặt lạnh lùng.

-"Hừ."

Không nói không rằng, Jungkook lướt qua người Taehyung rồi đi mất, anh bị cậu lạnh nhạt vậy chỉ biết cắn môi kiềm chế nước mắt không cho rơi xuống.

Đây chính là không đồng ý rồi, Taehyung mày thất bại rồi!

Ngồi xụp xuống đất ôm lấy hai bả vai của mình, anh khóc nấc lên.

Jungkook là đàn em cách Taehyung hai khoá, ngay lần đầu gặp mặt, Taehyung đã sa vào lưới tình của cậu, ngày ngày đều mong ngóng được nhìn thấy cậu.

Jungkook là người một thân sạch sẽ không chút bụi bẩn, đẹp trai, học giỏi, thể thao tốt, biết nấu ăn, lại là con nhà giàu, không kết giao bạn gái. Tuy vậy cậu quá lạnh lùng và lãnh khốc.

Taehyung biết lần này mình tỏ tình cũng vô ích, nhưng thực sự anh rất muốn nói ra tâm ý của mình nên đã đợi đến Valentine này, vậy mà cậu chẳng mảy may gì đi qua người anh.

Anh khóc sướt mướt tới mức hai mắt sưng lên không thể mở được, khóc đến mức phải nghỉ học tận mấy ngày vì phát sốt.

*King koong*

Đây là ngày thứ năm Taehyung nghỉ sốt, lết cái thân mệt nhừ ra mở cửa, một bóng đen nhảy bổ vào lắc lắc vai anh.

-"Taehyung anh con mẹ nó dám trốn tôi, anh xem tôi là trò đùa sao?! Tưởng tỏ tình xong với tôi là Jeon Jungkook tôi bỏ qua cho chắc?! Hả?"

Jungkook với hai mắt đỏ ngầu nhìn anh.

-"Jung...kook?"

-"Sao không đuổi theo tôi, nằng nặc xin tôi đồng ý với anh, cứ thế là ngồi khóc rồi phát sốt! Sao anh ngu ngốc như vậy?"

Cậu buông vai anh ra, lập tức kéo người Taehyung lại gần mình, ôm chặt không còn khe hở.

-"Tôi nhớ anh phát chết rồi! Tôi đồng ý!"

-"S...sao?"

-"Tôi nói là đồng ý."

Nói rồi đặt Taehyung lên ghế sopha gần đó, đỏ tai đi vào trong phòng bếp lấy nước.

Taehyung vẫn chưa thể hoàn hồn, Jungkook...vừa nãy đồng ý kết giao với anh rồi sao?!

Cá: Đúng rồi đó, đồ ngốc moe moe!!! /v\

By: HuynCao814 (Cá)

----------------------------------

END •20•

10/7/2018 - 8:00PM

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ