Tôi là Kim Taehyung, năm nay đã được hai tám cái xuân xanh, đang trong tình trạng độc thân, ý nhầm, là thoát ế. Thật ra thì tôi đã cưới chồng hơn một năm rồi!!! >/////<
Muốn biết chồng tôi là ai à?! Em ý là Jeon Jungkook, kém tôi hai tuổi, làm đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng. Thật giỏi đúng không, tôi rất tự hào về chồng tôi lắm!
Vừa đẹp trai, học giỏi khéo tay, biết chơi thể thao, tính tình tốt mà đặc biệt có tài nấu ăn rất là ngon. *phởn mặt*
Nhưng có một việc mà tôi không thể ưng được con người này, là quá trong sáng!!!!
Phải, chính là trong sáng, không nhiễm một hạt bụi trần nào cả. Aaaaaaaa!!!!
Cứ mỗi khi tôi muốn thân mật thêm bước nữa, lúc thoát y nhảy hẳn lên người em ý, ai ngờ nhìn cái mặt ngây thơ vô tội kia làm tôi có cảm giác mình đang đầu độc đen tối trẻ thơ.
Nhưng làm gì tới mức vậy, dù gì em ý cũng đã hai sáu tuổi rồi, đã là người trưởng thành rồi!
Nhưng cứ lúc sắp ý ý á á thì mặt em ý lại đần thối ra, không biết làm gì cả, bắt tôi chỉ dẫn từng bước một, đời làm thuần 0 như tôi làm sao chịu nổi?!
Đã có lúc tôi quá nhàm chán vì con người này, muốn đi tìm một 1 khác am hiểu về việc "phòng the", nhưng cứ nhìn em ý nở nụ cười răng thỏ, nũng nịu nằm xuống đùi tôi cầu vuốt ve, ánh mắt tò mò khi thấy tôi với người đàn ông khác đang hẹn hò, tôi lại có cảm giác mình đang làm một việc vô cùng sai trái.
Và giờ tôi cảm thấy thật là may mắn khi đã tự quay đầu lại hướng về em ý, Jungkook là con người tốt, sẵn sàng vì tôi mà quay lưng lại với gia đình, sống với tôi, con người chẳng có danh có tài, không có gì nổi bật.
Và cuối cùng chúng tôi cũng đã kết hôn, sống với nhau hạnh phúc, quen nhau ba năm, về với nhau gần hai năm, tuy thời gian dài ngắn không xác định, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau nắm tay đến cuối đời!!!
Tất nhiên tôi sẽ vẫn phải cố gắng "giúp đỡ" cả hai trong việc làm tình rồi! ><
Nhưng nói chung lại, tôi vẫn yêu em ý nhất, chồng tôi Jeon Jungkook, ánh sáng của đời tôi Kim Taehyung!
By: HuynCao814 (Cá)
---------------------------------
END •24•
25/11/2018 - 7:10PM
Note: Chưa beta lại, nếu có sai sót đoạn nào báo với Cá nhé.
Ảnh trên của hai đứa kia chính là hai đứa con Cá đang đợi về nhà, hóng từng ngày!!! TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV| Đoản - những mẩu thính
Short Story-Thể loại: chưa xác định cụ thể, chỉ biết sẽ không ngược =))) chưa chắc có H. -Nhân vật: Jeon Jungkook x Kim Taehyung -Mẹ đẻ: HuynCao814 (Cá) -Xin đừng lấy ý tưởng ở đây. -Chống chỉ định anti BTS đặc biệt là KookV, anti Boylove mời kick back =))) -N...