•6•

3K 233 22
                                    

Tara, ngôi trường mà Cá đã mong ước đc đỗ vào đó, giờ đây đã trở thành hiện thực rồi.

Cảm thấy rất hạnh phúc, Love All.

-----------------------------------

-"Khốn nạn, tôi muốn cắt chức của anh..."

Taehyung tức giận ném tập văn kiện xuống sau khi được Jungkook ôm vào lòng.

-"Có gì từ từ nói, bảo bối."

Anh cười ôn nhu, xoa mái tóc mềm mượt của cậu.

-"Tôi sẽ ứ để ý tới anh nữa, hừ hừ."

Taehyung hậm hực, có vẻ như cơn tức này không hề nhẹ. Nhưng Jungkook vẫn không màng đến, bế bổng Kim tổng để cậu ngồi lên đùi mình, nhẹ nhàng vỗ lưng tiểu thiên hạ của anh.

-"Rồi rồi, chỉ cần anh để ý tới em." Rồi hôn nhẹ lên trán cậu.

-"Không được, tôi sẽ ngoại tình, không thèm để ý tới anh nữa, tôi sẽ chơi hẳn năm đứa."

Jungkook thở dài, xoay người cậu đối diện với mình, nghiêm túc nói.

-"Em vừa biết em đã nói gì không, Taehyung? Có vẻ như anh quá cưng chiều em, hử?"

Nói rồi còn giả bộ bày ra bộ mặt tức giận làm cho Taehyung sợ, cậu rối rít và...bắt đầu khóc.

-"Hức...hức... Jungkook anh là tên xấu xa, xấu xa..."

-"Rồi rồi, tiểu tổ tông, tiểu thiên hạ, tiểu bảo bối của anh, rốt cuộc em muốn nói gì, anh sẽ đáp ứng hết."

Chỉ cần nhìn thấy cậu khóc thôi, lòng anh như bị tạt axit vào, rất rát!

-"Thật chứ?"

Mắt cậu bỗng toả sáng, Jungkook cảm thấy Taehyung rất đáng yêu.

-"Thật!"

-"He he, em muốn nằm trên!"

.

.

.

Ba phút sau.

-"Bảo bối, em muốn nằm trên?" Jungkook thu lại vẻ ngạc nhiên, lộ ra nụ cười lưu manh.

-"Phải, Jimin nó được nằm trên rồi, em cũng muốn nằm trên."

Taehyung nói với hai con mắt sáng ngời.

-"Được, anh đồng ý."

~~~***~~~***~~~

Tối hôm đó:

-"Ưm... ưm... a~~~ a a a ...."

Taehyung đang trong tư thế ngồi lên trên, hai chân ngọc ngà mở rộng ra đặt cạnh hông của Jungkook, hậu huyệt hồng hào phía dưới cứ nuốt ra nuốt vào đại căn của anh, tiếng nước nhóp nhép với tiếng da thịt đập với nhau càng làm nên sự dâm mỹ.

-"Khốn...khốn nạn... a a a... Anh.. anh lừa tôi..."

-"Jungkook anh chưa lừa em, đây là nằm trên nè."

Nói rồi anh ra sức thúc lên cao, khiến cho cậu dục tiên dục tử.

Và đến gần rạng sáng, Jungkook mới buông tha cho Taehyung, còn cậu đã ngất từ bao giờ. Lúc ngủ Taehyung còn lẩm bẩm

-"Có ngày tôi sẽ thượng chết anh.... A, xúc xích ngon quá à ~~~"

By: Cá (HuynCao814)

-------------------------------------

END •6•

1/7/2018 - 9:26AM

Đôi lúc phải pha nước thịt cho các c đỡ nhạt miệng :v

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ