Hôm nay Jungkook đưa Taehyung đến cửa hàng thú cưng, vì cậu muốn mua một chú chó.
-"A, Kookie à, con mèo này đẹp quá đi!" Taehyung lởn vởn qua chỗ mèo bất chợt nhìn thấy một chú mèo xiêm.
-"Chỉ được nuôi một con, chọn chó hay mèo!" Jungkook tiến gần ôm chú mèo xiêm lên cho cậu sờ.
-"Tae muốn nuôi mèo!" Cậu híp mắt cười rồi dang hai tay ôm mèo vào lòng.
-"Méo, khè khè...." Khi thấy Taehyung chuẩn bị ôm mình, bỗng chú mèo dựng người lên đe doạ rồi cắm móng vuốt vào áo của Jungkook thật sâu.
-"Ể, sao anh ôm được nó mà em không ôm được?!" Cậu khó chịu khi nhìn con mèo đang rúc vào lòng ông xã mình.
Taehyung có cảm giác muốn phanh thây con mèo đó!
-"Rồi, để anh giữ nó cho em sờ!" Jungkook cưng chiều nhìn cậu, bàn tay to tóm chặt lấy tứ chi con mèo, còn chừa phần lưng đầy lông cho cậu sờ.
Nhưng cứ đến lúc cậu đụng vào mèo, nó cứ nhảy cẫng lên muốn thoát ra ngoài, cái đuôi lắc lắc thật mạnh chứng tỏ nó đang cáu.
-"Hứ, không nuôi mèo nữa, Tae muốn nuôi chó!" Nói rồi cầm lấy tay áo Jungkook lôi sang chỗ đám chó.
Nhưng đâu dễ dàng có thể chọn được một chú, Taehyung cứ nhìn chằm chằm vào con mèo khốn nạn cứ bám chắc trên người ông xã mình mà giương một đôi mắt thách thức với cậu.
Taehyung tức giận, tiến đến dùng hết sức kéo mạnh con mèo ra khỏi lồng ngực của Jungkook, gì chứ đây là chồng của tao!
-"Mau buông chồng tao ra không tao nướng mày lên ăn đó!"
Taehyung tức giận tóm chặt lấy bụng mèo rồi kéo ra.
-"Méo méo....." Tất nhiên, con mèo xiêm không nhưng không buông mà còn tóm chắc hơn.
-"Bảo bối, ngoan bỏ bụng nó ra không nó cắn em đó." Jungkook sốt ruột nhìn cậu, biết con mèo này bám người như thế thì anh đã không ôm nó cho nhanh.
-"Hức hức, bỏ chồng tao ra, hức hức!"
Taehyung rơm rớm nước mắt mà giật mạnh con mèo xuống đất, trước khi rơi xuống, mèo xiêm đã nhanh chóng tặng cho cậu vài cái cào cùng một vết cắn.
-"Oa, nó cắn em Kookie, oa oa..."
-"Ngoan ngoan nín đi không khóc."
-"Hức hức, anh là của em! Hức hức...."
-"Được rồi, anh là của con mèo Taehyung! Ngoan, bây giờ đi kiếm thuốc sát trùng!"
By: Cá (HuynCao814)
----------------------------------------
END •8•
7/7/2018 - 12:25PM
Muối đâu mau về đây -,-
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV| Đoản - những mẩu thính
Historia Corta-Thể loại: chưa xác định cụ thể, chỉ biết sẽ không ngược =))) chưa chắc có H. -Nhân vật: Jeon Jungkook x Kim Taehyung -Mẹ đẻ: HuynCao814 (Cá) -Xin đừng lấy ý tưởng ở đây. -Chống chỉ định anti BTS đặc biệt là KookV, anti Boylove mời kick back =))) -N...