-"Taehyung, em hơi quá đáng rồi đó!" Jungkook khó chịu cau mày vào.
-"Quá đáng?! Cái gì mà quá đáng?"
Taehyung cảm thấy mình mờ mịt, không hiểu sao vừa mới về đã gặp phải bộ mặt khó ở này của anh.
-"Chúng ta đã là vợ chồng hơn 3 năm, nắm cơm cũng đã ăn chung, chăn gối cũng cùng nhau đắp, ngay cả bên trong bên ngoài của em anh đều rành từng mi-li-mét..."
-"Từ từ, liệu có gì đó liên quan tới lần này?" Taehyung cảm thấy vô cùng khó hiểu.
-"Chính vì đã cùng nhau nhiều thứ như vậy rồi, tại sao em lại đi mà không nói một lời, hại anh ăn không ngon ngủ không yên."
-"..."
Taehyung cậu thực sự rất ba chấm lời với con người này rồi.
Ra đi cái gì?
Sao lại ăn không ngon?
Sao lại tự dưng ngủ không yên?
-"Khi anh thức dậy, bên cạnh không thấy em, anh thực cảm thấy...."nóng" như lửa đốt!"
-"Tôi lạy ông, tôi mới rời nhà đi mua đồ chưa quá 30 phút, ông cũng vừa mới ngủ dậy đi. Lại còn nói ăn không ngon ngủ không yên..."
-"Rời xa em có hơn tích tắc anh cũng cảm thấy rất nhớ rồi! Em đi mà không thèm báo anh gì cả?!" Jungkook chu mỏ hờn dỗi.
-"JEON JUNGKOOK!"
Taehyung đang muốn bùng cháy, cái tên này, đích thực là keo 502 level 2!!!
-"Hơ?" Jungkook cảm thấy hơi có gì đó nguy hiểm, nhưng...nguy hiểm cái zề!?
-"Lão tử hôm nay phải làm thịt thỏ nhà anh, thằng nào hôm qua ăn gần hết cả nồi cơm, lại còn đè ông ra mà làm mà làm mà làm, lão tử hôm nay phải xẻo chết anhhhhh!!!!!!"
Nói rồi, vứt đống đồ xuống sàn, ôm thắt lưng đau đớn lết tới cầm củ cà rốt đập mà đập tên chồng nào đó!
Căn nhà xinh xắn trở thành cuộc chiến tranh đầy "biển lửa".
-"Bà xã à, anh chỉ phóng đại lên nỗi nhớ em thôi mà, a, đau quá, ui ui...."
-"Không nhớ không nhung gì cả!"
By: Cá (HuynCao814)
---------------------------------------
END •1•
22/6/2018 - 11:38PM
Những phút lên cơn của con au, nhàm nhàm chút xíu -,-
Có gì không hiểu hãy alo với Cá >w<
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV| Đoản - những mẩu thính
Kısa Hikaye-Thể loại: chưa xác định cụ thể, chỉ biết sẽ không ngược =))) chưa chắc có H. -Nhân vật: Jeon Jungkook x Kim Taehyung -Mẹ đẻ: HuynCao814 (Cá) -Xin đừng lấy ý tưởng ở đây. -Chống chỉ định anti BTS đặc biệt là KookV, anti Boylove mời kick back =))) -N...