•11•

2.3K 209 3
                                    

-"Jungkook à, hôm nay em đến nhà em trai để chăm sóc em ý bị ốm, đêm nay em sẽ không về đâu, đừng để cửa cho em nhé!"

-"Ừ."

Nói rồi Jungkook ném điện thoại sang bên, tóm lấy cặp mông núng nính đầy đặn phía trước nhào nặn, phần hông thúc từng cơn về phía trước.

-"Taehyung à, chị gái em nói em bị ốm và đang chăm sóc em, đúng chứ?"

Nói rồi, anh cúi xuống phả từng luồng khí nóng vào tai cậu, day day một hồi.

-"Không... Không có... Daddy mau thao em mạnh nữa lên.... A a a!!!"

-"Vậy hiện tại ai đang chăm sóc tiểu dâm đãng Taehyung, hả?"

*Bốp bốp*

Cặp mông trắng hếu của Taehyung bị bàn tay thô to của Jungkook lỗ mãng đánh hai phát, in dấu bàn tay ngay đó.

-"Em... Em đang được daddy 'chăm sóc' .... Hậu huyệt đang được daddy yêu thương..."

-"À ha, vậy thế là chị gái em nói dối rồi, có đáng phạt không nhỉ?"

-"Daddy chỉ cần phạt em thôi.... A a a, sướng quá ~~ Em muốn bắn... bắn..."

-"Bảo bối ngoan, đợi anh!"

Nói xong, nắm chặt lấy phần hông của cậu, cuồng dã mà ra vào.

Làm được vài hiệp, hai người thỏa mãn ôm lấy nhau ngủ.

Ngày hôm sau, chị gái của Taehyung kiêm vợ mới cưới của Jungkook nhận được một tờ giấy li hôn đã có sẵn chữ ký của anh.

By: Cá (HuynCao814)

------------------------------

END •11•

31/7/2018 - 12:25PM

Khụ khụ, t là t ko biết viết H đâu :3

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ