•26•

1.5K 148 20
                                    

Note: Anh - Kim Taehyung ; Cậu: Jeon Jungkook

Taehyung ngồi uống nước ngọt nhìn về phía xa xa thấy bóng hình rắn chắc khoẻ mạnh của Jungkook, bĩu môi chẹp chẹp cảm nhận mùi vị ngọt ngào chua chua của nước dâu tây, liếm môi mà đắm đuối nhìn cậu.

Cơ thể của cậu thật đẹp, làn da trắng, cơ bắp rắn rỏi vạm vỡ, body sáu múi hiện rõ làm cho mấy bà chị em phía kia thèm rỏ rãi, thậm chí có một vài đàn ông cũng nhìn sang đây.

Liệu rằng hai người bọn họ ở đâu mà có trai gái nhìn cậu?!

Phải, anh và cậu đang ở phòng tập gym.

Thường thường chỉ có mình Jungkook đi vì Taehyung là người ít vận động, nhưng ở nhà quá buồn chán, trạch Tae đành bám đuôi cậu người yêu xin đi theo cùng.

Và giờ là hiện tại, ai ai cũng đắm đuối theo người yêu của anh, thùng dấm chua lè đang sắp đổ cứ mỗi lần Jungkook cũng liếc mắt nhìn về đám người đấy mà cười đểu, đối với anh chính là vậy.

Jeon Jungkook, nhà ngươi đang nhìn về hướng nào đó hả?! Đại gia nhà ngươi đang ở phía này cơ mà!!!!

Taehyung ngồi buồn thiu thiu ở một góc, suốt thời gian vừa rồi cậu chưa nhìn anh lần nào cả. Thật buồn!

Đang ngồi suy nghĩ miên man thì bỗng có bóng đen ập tới, một người với hơi thở giống đực nồng đậm đứng trước mặt anh. Hoá ra là cái tên họ Jeon kia!

Hừ, không thèm để ý nó đâu!

Nhưng lại không nhịn được mà ngước lên nhìn.

-"Làm sao mà suy nghĩ thất thần vậy, em không đẹp trai à?"

Cậu một thân mồ hôi nhễ nhại tiến đến, áo ba lỗ thể thao đã hơi ướt, dí cả vào mặt anh.

-"Nè nè tên hỗn đản, nhà mi bẩn thỉu như vậy, mau tránh xa anh ra."

-"Lau mồ hôi cho em đi, em mệt quá!"

Rồi dùng đôi mắt long lanh nhìn anh làm Taehyung xiêu lòng, cầm khăn lau đi mồ hôi của người yêu mà không để ý tới tư thế của cả hai, cả cơ thể của anh đều lọt trong khoảng hai cánh tay rắn chắc của cậu.

-"Ai con mẹ nó hoá ra yêu nhau, cậu em kia trông ngon miệng thật mà có chủ rồi."

-"Trai đẹp đều yêu nhau hết rồi sao? Thực sự không có chỗ cho chị em chúng ta sao?"

Một loạt tiếng than phát ra từ phía sau, bao người vừa nãy ngắm cậu đều chán nản bỏ đi, một số người sử dụng ánh mắt dục vọng với cậu cũng đi mất.

-"Lần sau không được tỏ ra đáng yêu như vậy, em mà không thu hút sự chú ý của họ thì anh đã bị bắt mất rồi!"

Jungkook ghét yêu nhìn anh, cắn một cái lên chóp mũi của Taehyung.

-"Hì hì, người yêu của anh là tuyệt nhất! Nè, anh đói, mau dẫn đại gia đi ăn nhanh lên."

-"Tuân lệnh tình yêu của em!"

By: HuynCao814 (Cá)

--------------------------------------

END •26•

6/1/2019 - 11:20PM

Còn ai thức ko .-.

KookV| Đoản - những mẩu thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ