"Cộng hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Honmaru

281 33 2
                                    

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa - Dân chủ cộng hòa.

Là một trong ba ý thức hệ chính trị lớn hình thành trong thế kỷ 19 bên cạnh chủ nghĩa tự do và chủ nghĩa bảo thủ.

Hay đó là những gì mà Wiki-chan viết

***

Sáng nắng đẹp trời, một ngày mới lại lên phía trên Honmaru của cô gái mang tên Shinomiki Shiki.

Mitsutada tất tưởi dưới bếp cùng Hasebe với công việc bếp núc.

Kashuu và Yamato đang đứng ngay cạnh tủ bát chén.

Phía ngoài sân, Ichigo và Tsurumaru đang cùng mấy bé tantou và cả wakizashi tập thể dục. Đôi lúc nghe thấy vài tiếng kêu la của chàng trai tóc trắng.

Phía xa xa Honmaru, Yamanbagiri và Horikawa đang hái chút rau sống cho bữa sáng, bên cạnh là Yamabushi và Doutanuki cùng đống đồ cày cuốc đủ thứ kiểu.

Cạnh cây anh đào nghìn năm... chắc vậy. Là Tomoe, chàng naginata duy nhất của bản doanh đang trồng thứ gì đó. Cần sa? Ngoài ra còn có cả Kikkou... thuốc chế xuân dược sao?

Juzumaru, Aoe và Souza phía sau Honmaru đang tụng kinh niệm phật, tiếng gõ mõ vang khắp bản doanh.

Bây giờ là 7 giờ 15 sáng. Mọi thứ thật yên bình.

"Xoạch"

Chiếc cửa shoji vang lên tiếng trượt.

- Oáp... Tomoe đâu rồi nhỉ...

Một cô gái cao vỏn vẹn 1m5...3... với đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch. Mắt còn chưa mở hẳn.

Mấy bé tantou thấy vậy thì suýt phen hoảng hồn.

Tsurumaru còn chạy ra gần để xem đấy là ai.

- Ô, chủ nhân này! Bất ngờ vãi.

- Hạc à... bất ngờ cái gì thế? Oáp...

Hasebe thấy náo loạn ngoài thì liền ra nhắc:

- Này! Tôi biết là các cậu đói nhưng cũng phải đợi chứ, bao nhiêu thứ phải làm thế ki... chủ nhân? Sao ngài lại ở đây?

- Không... oáp... ở đây thì ở bãi rác à...?

- Tôi tưởng ngài đi học rồi?

- Hôm nay được nghỉ mà... ngày quốc khánh... thì được nghỉ... oáp...

- Ngày quốc khánh là gì ạ? Đại tướng? - Goutou tiến tới vén tóc Saniwa lên, hỏi.

- Là ngày một nước trở thành một nước có vùng lãnh thổ là của một nước chứ không phải nước khác... oáp... hay nói dễ hiểu hơn là ngày tuyên bố chủ quyền của một quốc gia...

Lũ kiếm ậm ờ một lúc...

- Vậy để trở thành một quốc gia cần gì ạ?

[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ