- Ara... đi đâu đấy?
Tôi vừa mới thủ thế chủ động thì tự nhiên cánh cửa phía trước bật mở, Saniwa (Saliwa :)) ) Hon đối diện bước ra.
Tự dưng thấy bao cái nết na mĩ miều đéo còn nữa mà lộ ra là một con máu S đang cười như ngộ... ờ chắc vậy.
- Cô chắc hẳn là Saniwa mới chuyển đến tháng rồi. Xin lỗi vì đón tiếp muộn, tôi là Inori Yuko.
- Đón tiếp chu đáo qua hen. Tôi là Shinomiki Shiki, hân hạnh được gặp mặt. Thứ lỗi, nhưng cô đang giữ một món đồ của tôi, trả lại được chứ?
- Ý cô là Higekiri? Đừng lo, tôi chăm sóc anh ta rất tốt. Tạm gác chuyện đấy qua một bên đi nhỉ... bây giờ thì...
Giọng Saliwa nhỏ dần, rồi lặng hẳn, vài giây như nín thở trôi qua, chợt cô ta rút thanh kiếm đeo bên hông lao thẳng vào tôi.
- Tomoe!
Vì Taroutachi chưa vác longer than Kane-idol hair ra cho tôi nên tạm thời việc tấn công đối với tôi là bất khả thi.
Tomoe văng bản thể khi Saliwa đã vào trong tầm sát thương.
Nhưng xui xẻo thay, cô ta đỡ được.
Trong cái rủi lại có cái may, từ phía sau tôi vang lên tiếng gọi:
- Chủ nhân!
- Ném lên đây! Tarou!
'Viu~'
'Viu viu viu viu viu viu viu viu~'
'Phập'
- Khiếp, kiếm gì mà to dữ mậy?
- Không phải kiếm... là Dao mổ lợn.
Tôi nhìn qua thanh kiếm mà Saliwa đang cầm, chắc là Uchi...
Mà cho là Naginata đi chăng nữa thì tôi cũng không sợ. Đã bao nhiêu tên Oodachi, Yari, Nagi của địch bại trận dưới chân tôi...
Bố mày là bất bại! Á há há!
- Ê! Lũ điên! Đang đêm hôm đi đánh nhau.
- Yoshiyuki hướng 3 giờ bắn chetme thằng Riin cho ta.
"Pằng"
- Ựa...
- Chủ nhân!
**
- Đội 1! Troops bắn súng! Lính tinh nhuệ-vàng mau tiến lên.
Tôi ra lệnh, khi mà bản thân vừa bị xẹt một nhát ngay bụng thì chưa thể làm gì được.
Lập tức, Saliwa bên cũng không vừa, cổ ra lệnh cho đội 2 lên tiếp sức.
Đó là một trận đấu ngang sức.
Atsushi-nt và Aizen-nb đụng nhau, và suốt chỉ nghe thấy tiếng đao kiếm vang lên chói tai.
Houchou-nt và Hirano-nb cũng đâu kém cạnh, chỉ là Houchou-nt có phần yếu thế.
Cạnh đó là tiếng súng đạn vang lên của Yoshiyuki-nt kèm tiếng bản thể đỡ đòn của Tsurumaru-nb.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổn
Fanfic- Honmaru này là của bổn nương ta đây. Bổn nương là một Saniwa xinh đẹp, dễ thương, nhan sắc mĩ mー - Aruji-sama, chúng ta không có đủ kinh phí để làm một đoạn quảng cáo dài hơn đâu, vì vậy, ngài có thể bớt lảm nhảm được không? - Said Hà. - ... - C...