Event và Hanamaru

394 38 15
                                    

Event all 800.

Đó là cách Shiki gọi event rèn Kogarasumaru, Tomoegata Naginata, Nihongou, Koryuu... (còn ai không nhỉ?)

Vào trưa ngày... 31/7 (thứ 3 vừa rồi) Saniwa Shinomiki Shiki sau khi đi học về, nhỏ quẳng all sách vở lên trần nhà, kệ mẹ nó rơi đâu thì rơi. Vớ ngay điện thoại bật Touken Ranbu Pocket lên.

Đập ngay vào mắt là "BẢO TRÌ"

Nhỏ đập điện thoại rồi đi ngủ.

**

Tối nhỏ dậy, nhỏ quay về bản doanh.

Nhỏ vừa đóng cửa thông qua hai thế giới lại, thì thấy một lá thư trên bàn.

"Gì đây? Event à?"

Nhỏ nghĩ vậy.

Nhỏ lấy dao rọc giấy rạch một nhát trên phong bao.

- ...T... t... t... t... t...

"Xoạch"

- A! Đại tướng, ngài trở lại rồi à? Tôi đợi ngài lâu lắm rồi đấy... có chuyện gì sao? Đại tướng?

- Ya... Yagen... T... t... t... t...

- T?

- TOMOE!!!

- Hai?...

- RÈN!!! TOMOEEEEEEE!!!

Nhỏ gào thét như con điên rồi chạy ra khỏi phòng, hướng thẳng đến lò rèn.

**

Tại lò rèn đó, Rèn chymte đang uống trà với Rèn chibi.

Tôi ném Rèn Chibi không thương tiếc về bản doanh nhà bên.

- Thằng Thôn Nghị đâuuuuu????

- Cái đéo gì mà mày gọi hẳn tên tao ra thế hả Shiki?

- E... e... event...

- Event? À, cái event rèn all 800 tăng cơ hội nhận Tomoegata Naginata, Kogarasumaru, Nihongou, Koryuu Kagemitsu, Azuki Nagamitsu ấy hả?

Tôi gật đầu lia lịa

- Mày mong chờ gì? Bố đéo nhả đấy! Làm gì nhau?

Tôi cười như điên rồi cầm chân Rèn chymte quay với tốc độ như máy giặt nhà bạn đang trong chế độ hong khô quần áo :))

- Cái... Cái đcm... Thả ... thả bố ra!!

- Nhả hôn?

- Đ... đéo!

- Lắc tiếp!

- Đcm.. thả...

- Nhả hôn?

- Sẽ... sẽ suy nghĩ

- Sẽ suy nghĩ hả? Sẽ suy nghĩ nà~

[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ