Fanifiction I

503 46 11
                                    

(Mượn fanfiction của một author nào đó. Mượn và chưa xin phép :))) )
________________________________
Một đêm thanh vắng, tôi ngồi ngoài hiên. Ngắm trăng và nghĩ về sự đời.

Mỗi khi tôi cảm thấy buồn chán, tôi đều làm vậy.

Có cái lone ấy :)))

Phòng ngủ của tôi bị mấy bé tantou chiếm rồi. Éo biết sao.

Tính vào phòng Hà ngủ nhờ thì chợt nhớ ra mình éo biết phòng Hà ở đâu

Sang phòng Cúc thì càng nguy hiểm hơn...

Định qua phòng nhà Okita, nhưng nhỡ đâu vào nhầm giờ hành sự của hai đứa chúng nó thì sao...?

Vậy nên là tôi sẽ ngồi ngoài hiên thưởng trăng chờ bình minh tới...

Bạn thích bình minh hay hoàng hôn?

- Hoàng hôn.

Nếu hỏi tôi, tôi sẽ trả lời rằng, tôi thích bình minh.

- Ừ thì kệ thím chứ! Éo ai hỏi thím đâu.

Đó là khi bầu trời vẫn còn vương vấn chút ánh sao, mùi sương đêm se se lạnh vẫn vất vưởng đâu đấy...

- Rốt cuộc là thím tả trời đêm hay tả bình minh?

Đó là khi... từ phía xa xa, hiện lên đâu đó chút ánh sáng vàng trắng, nơi ấy sóng biển rì rào...

- Từ phía xa xa lại còn đâu đó. Thím học văn giỏi vl.

Đó là khi... quả cầu lửa từ từ hiện lên sau dãy núi...

- Tưởng thím vừa nói biển?

- Cái định mệnh thằng nào cứ phá deep của bố nhỉ?

Tôi quay ngang quay ngửa. Rõ ràng là mình đang tâm hồn thư thả, treo ngược ngọn cây, đang để gió cuốn thì đứa nào cứ rung cây chặn gió.

- Tôi đấy! Thím cứ có vấn đề gì ấy nhỉ? Đang 12h đêm đi tả bình minh.

Tôi nhìn xuống. Ớ, Konnosuke kìa.

- Thím phá deep của tôi à?

- Còn ai trồng khoai đất này?

- Hachisuka với Kasen trồng khoai đầy kia kìa.

**

- Sao thím không đi ngủ đi, ngồi ngoài này làm gì?

- Phòng tôi bị nhà Awataguchi chiếm rồi.

- Sao không sang phòng nhà Awataguchi mà ngủ?

- À... thì cũng định vậy... nhưng vừa mới mở cửa phòng ra thì mùi axit xộc vào mũi...

-...thế thím tính ngồi ngoài này cả đêm à?

- Chả thế thì sao?

- Phòng, Hasebe? Kikkou?

- Tôi không biết phòng Hasebe ở đâu cơ, vả lại, có điên mới ngủ chung với Kikkou.

- ...hừm... à! Nọ thím rước Hizamaru về đúng không? Chưa có Higekiri nên thím qua đấy ngủ nhờ đi.

- Ờ... này đi qua, tính vào, mà toàn nghe Pizamaru lảm nhảm... gì mà... "anh à... đừng quên tên em nữa..." Phòng Sayo thì văng vẳng tiếng "ma vương, trả thù" rước thêm sư xanh về chắc sẽ có "hòa bình..." phòng Juzumaru thì tiếng tụng kinh vang 30m... Nhã thì tôi sẽ bị đuổi ra ngay khi đặt chân vào. Yamanbagiri thì cũng được đấy... nhưng trong đấy đầy kiến... Kane-idol qua chỗ Hachisuka ngủ nhờ vì phòng ổng máy lạnh hỏng, mai mới có người sửa, phòngー...

[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ