Toudan confession

296 36 39
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời nhưng éo đẹp lòng. Saniwa thẫn thờ nhai nốt vài chữ trên bảng...

- NaOH + HCL ---> NaCl + H20... oáp...

(Mất 1 tiếng cân bằng cái trên :))) chợt thấy mình ngu hok vaiz :))) )

Saniwa ngắp ngắn ngáp dài, quay sang chọc thằng bên cạnh:

- Riin, còn nhiêu mậy?

- Sắp rồi mậy. Im hộ đi mậy, ồn quá mậy.

**

Cũng chẳng mấy chốc, giờ ra chơi cũng tới, Saniwa lừ đừ lôi điện thoại ra. Đập ngay vào mắt là cái thông báo từ facebook

- Tô Định'ss đại thiếu gia đã addfr bạn?... Tô Định'ss đại thiếu gia?! Wtf?

Saniwa vừa acp xong, thì cái notice một lần nữa lại reo lên:

'Tô Định'ss đại thiếu gia đã mời bạn thích trang <Touken's Worldwide handsome confession>'

- Wtf?! Cái đéo gì đây?

Thằng chả ngồi cạnh thấy lạ liền quay sang nhìn, một hồi rồi nó cười phá lên:

- Pff... worldwide handsome...

Saniwa tò mò nên nhấn vào thử.

**

Touken's Worldwide handsome confession đã đăng một liên kết:

Cfs1: Worldwide handsome là gì thế?

Cfs2: Bạn nào cho mình xin in4 Rèn chymte được hôn? Mê ảnh quá xá~

Cfs3: Ad trang này là ai thía~?

Cfs4: Các bạn hãy về team anti Saniwa Shiki với Aoe để tình mình nên duyên nào <3

Cfs5: Bữa trưa hôm nay là gì thế Mitsumama?

Cfs6: Các cậu cho tớ xin in4 của anh chàng choàng khăn đỏ đáng yew hôm nay đứng cạnh thằng khăn xanh xấu xí ở nhà trọ Ikedaya được hôn? Ảnh dễ thương quá hà~~

Cfs7: Đề nghị Hasebe Tổng Quản add thêm giấy vô WC.

Cfs8: Gởi đôi bạn chẻ Sữa Dâu... Ở sau Honmaru có cái phòng cách âm đấy, ờ đúng nó, cái kho ấy, nó cách âm. Okay?

Cfs9: Nghi vấn tình cảm giữa Saniwa và Saliqua nhà Kebishii.

Cfs10: Phải chăng Heshikiri nhà Riin-sama đã, đang và sẽ trở thành một tình địch đáng gờm của Mitsumama?!

Cfs11: When will Fudou and Shina công khai tình cảm?? #team_hóng_drama

Cfs12: Ichi-niisan, em làm em rể anh được không?

Cfs13: Ookanehira Ookanehira Ookanehira Ookanehira...(xN)

Cfs14: Tôi là ai? Đây là đâu????

Cfs15: Đề nghị Hasebe đổi name acc thành <Người phụ nữ của Shoukudaikiri Mitsutada>

Cfs16: Nếu Saniwa ngủ ở phòng Tomoe thì ai ngủ ở phòng Saniwa?

Cfs17: Tôi nói đồng bào nghe rõ không :)))?

Hãy gửi suy nghĩ của các bạn tới ToukenWorldwidehandsomeconfessionwhereSaniwaizdabad.www.DMM.Nitro.com, không ai biết bạn là con ông cháu cha nhà nào hết! Còn chần chừ gì nữa?

Comment:

Rèn deeptry người trong mộng của bao Saniwa: #Cfs2 anh đây mấy cô eiii!

Hãy cười cùng chàng trai có nụ cười tỏa nắng Nikkari nào: #cfs4 có ai không nạ~~

Aoe's fangirl1: <Hãy cười cùng chàng trai có nụ cười tỏa nắng Nikkari nào> có em đây anh ơi~~

Aoe's fangirl2: Em nữa!!

Aoe's fangirl3: Cả em! Ngay từ đầu em đã thấy mụ ta là một con người chẳng ra gì rồi!

[Saniwa xem confession be like: Quát dờ phốt phát?!]

Người mẹ đảm đang của Honmaru kiêm người đàn ông ngầu lòi của Hasebe: #cfs5 trưa nay ăn cari Saniwa nấu thừa từ tối qua nhaaaaaaaaaaa~~~

Chàng trai dễ thương nhất Dải Ngân Hà Vũ Trụ: #cfs6 Anh đây anh đây! Đứa nào xin in4 anh thế?

Hasebe đại tổng quản: #cfs7 đề nghị Saniwa ngưng lấy giấy vệ sinh gấp hạc.

Shinomiki Shiki: #cfs7 đề nghị Vịt xamlon để ta cũng thôi xamlon theo.

Hasebe đại tổng quản: Sao chủ nhân lại ở đây?! Ngài đang đi học mà!?

Shinomiki Shiki: ...Định'ss đại thiếu gia là đứa nào thế?

Định'ss đại thiếu gia: Là Tomoegata của ngài đây.

...

Hạc hào hoa lãng tử mãi mãi là Sữa của Dâu: #cfs8 nhà kho để làm gì thế babe?!

Anh trai đại đại đại quốc dân everything for brothers: #cfs8 nhà kho...

Người mẹ đảm đang của Honmaru kiêm người đàn ông ngầu lòi của Hasebe: #cfs10 Heshikiri nhà Riin-sama là thằng nào?! #cfs15: anh thấy đấy là một quyết định đúng đắn :)))

Anh trai đại đại đại quốc dân everything for brothers: #cfs11 Fudou là thằng nào?!? #Cfs12 Không cần biết em là ai, éo nha em.

Một đêm là không đủ: #cfs16 Saniwa chỉ ngủ ở phòng Tomoe từ 5 giờ sáng tới 6 giờ sáng~ còn lại là với tôi nè~~~

Shinomiki Shiki: <Một đêm là không đủ> là thằng nào đấy?! Và rốt cuộc cái confession này là chỗ đéo nào? Rốt cuộc đứa nào đưa điện thoại cho tụi bây để onl facebook đấy?!

Touken_staff: Hóa đơn dụng cụ điện tử được tính cho Shinomiki Shiki, chắc hẳn là cô rồi.

...
________________________________
Càng ngày càng nhạt, need muối :<
________________________________
Hoàn thành bản thảo: 16/9/2018
Ngày đăng: 16/9/2018
By: Shinokiki Shiki



[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ