Couple: MikaShishi (Mikazuki x Shishiou)
Chưa có hai bạn chẻ trên, nhưng vẫn viết cũng vì bố thằng rèn hút rất nhiều thuốc :))
TAU CHÈO KOGIMIKA CƠ TvT NHƯNG VẪN VIẾT VÌ HÌNH NHƯ CÓ MỘT READER CHYMTE CHÈO COUP NÀY TvT
Name: Lời tỏ tình ẩn ý.
________________________________
Đội 2 của Saniwa vừa trở về từ map 6-1, chưa vào được node boss mà ai ai cũng đều trọng thương.Trong đó, có ông cụ là thương nặng nhất.
Thanh HP tụt lủn còn 3, biển trọng thương đỏ lè treo trên đầu, thế mà ổng vẫn còn cười 'hahaha' được.
Shishiou là người đầu tiên đưa đội 2 vào phòng chữa thương.
Dìu ông cụ mà Shishiou vẫn còn thấy 'hahaha' cứ văng vẳng bên tai.
**
- Cụ à, đừng cười nữa, cụ không thấy đau à?
- Chủ nhân cứ đùa, chút thương tích này có là gì đâu? Hahaha...
Saniwa lấy hộp bột và bông ra, rồi tự nhiên máy chủ hiện lên một con số...
...21:15' (Thực ra tớ tính ra 21:14,899999999999999999... cơ, nhưng lấy làm tròn 15 đi. Cho dễ nhìn)
- Hahaha... có vẻ lâu quá nhỉ?
- Đệch... cụ đùa con à? Con hết thẻ rồi đấy, cụ cứ ngồi đấy cười. Cụ ra góc kia tự gõ bột một mình đi, để con còn chữa thương cho Hotaru.
Cụ bị Saniwa hắt hủi nhưng vẫn cười 'hahaha' sau đó ra góc ngồi.
Shishiou thấy vậy cũng thương, ra giúp cụ.
**
Trong bản doanh, chẳng mấy ai không biết việc Shishiou và Mikazuki rất thân thiết với nhau. Nhưng việc Mikazuki từ lâu đã ưng ý Shishiou thì chỉ có một mình Saniwa Shinomiki Shiki biết.
Saniwa Shinomiki Shiki cũng biết và đồng ý muốn tác hợp cho hai người nhưng khổ nỗi là Shishiou không hiểu.
Dù vậy đi chăng nữa, chuyện tác hợp cho Mikazuki và Shishiou vẫn gặp ý kiến trái chiều từ Nue.
Nue cho rằng nếu Shishiou gả về nhà Sanjou, Nue sẽ không còn được Shishiou cưng chiều nữa.
Cho dù là thế, Saniwa cũng không quan tâm.
**
Vì chữa thương cho ông cụ mất tận hơn 21 tiếng, mà Saniwa lại bận chữa thương cho đóm, Yagen ngồi bệt với Souza và nhà Sanjou thì chẳng mấy ai quan tâm. Họ cứ bảo là "kệ ổng đi, lúc nữa là lại lên cơn ngay ấy mà"
Với ý chí và lí tưởng cao cả dành cho công việc ở viện dưỡng lão, Shishiou đã xung phong chăm sóc cho ông cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổn
Fanfic- Honmaru này là của bổn nương ta đây. Bổn nương là một Saniwa xinh đẹp, dễ thương, nhan sắc mĩ mー - Aruji-sama, chúng ta không có đủ kinh phí để làm một đoạn quảng cáo dài hơn đâu, vì vậy, ngài có thể bớt lảm nhảm được không? - Said Hà. - ... - C...