Hon nhà người ta

384 39 3
                                    

Hon nhà người ta.

Một định nghĩa mà chắc có lẽ ai cũng sẽ hiểu.

Một Honmaru mà nơi ấy các kiếm trai ngoan hiền và luôn nghe lời chủ nhân của mình.

Một Honmaru mà nơi ấy Rèn luôn luôn tuân lệnh chủ nhân.

Một Honmaru mà nơi ấy Saniwa tinh mọi loại võ thuật, thông thạo mọi thứ tiếng.

Một Honmaru mà chắc chắn sẽ đéo phải Hon tôi.

Chắc chắn rồi.

Hahaha.

**

Một ngày đẹp trời lại tới như bao ngày khác. Chút gió cuối hạ đem theo sương lạnh cứ thổi qua từng đán Bạch Đằng

- Hasebe, muộn rồi, gọi chủ nhân dậy đi.

Kashuu ngồi ngay đầu bàn nói vọng ra với người đang đứng ngoài hiên.

- Kệ ngài ấy đi, để ngài ấy ngủ.

Chợt, Ima xách đôi geta chạy chân trần vào:

- Hasebe-san! Kashuu-san! Chủ nhân... mất tích rồi!

- Gì cơ? ... Yasusada, dậy đi!! Chủ nhân mất tích rồi!

- Chủ nhân mất tích á?? Oáp... kịch bản này không phải hơi quen quen sao?... chẳng phải tiếp theo là Hasebe sẽ vớ đôi a di đạt súp pơ phếch chạy ra ngoài cửa Hon rồi chủ nhân cưỡi lợn chạy vào? Lại mất mấy tiếng gõ bột chứ mấy... oáp...

- Yamatonokami-san! Lần này là phòng chủ nhân bị lục tung đó!

- Ờ ... kệ đi... bả vốn sống bừa bộn mà... bả là người sống bừa bộn đúng không nhỉ...? Đúng không Kiyomitsu???

- Ơ sao hỏi tao? Vả lại.... đừng lắc tao nữa...

Yamanbagiri đi qua phảng cho một câu xanh rờn:

- Bả là cái loại đã mệt thì thà ngủ chuồng lợn sạch sẽ còn hơn ngủ trong phòng bừa bộn.

...

Cả lũ nháo nhào đi tìm chủ nhân.

**

Tối hôm trước, tôi có ra phòng rèn để quật mặt Rèn all 800 hòng cướp Tomoe về.

- Rèn ơi tao lạy mày tao van mày, mày nhả Tomoe ra cho tao đi mày Rèn ơi... không thì 5:00 cũng được Rèn ơi, Không Tomoe thì Shizuka cũng được Rèn ơi... không thì tao lấy Iwatooshi cũng được rèn ơi... nhả Tomoe ra cho tao Rèn ơi... tao xin mày tao van mày tao lạy mày đấy Rèn ơi...

- Đm mày than suốt 3 tiếng rồi đấy, mày than mà đéo đưa tao công thức thì nhả bằng Hope à?

- Tao lạy mày tao van mày đấy Rèn ơー...

- Đm công thức.

- All 800 đi mày.

- 5:00.

[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ