Giò

221 34 14
                                    

Giò.

Giò giò.

Giò giò giò.

Giò giò giò giò.

Giò giò giò giò giò.

Giò giò giò giò giò giò.

Giò giò giò giò giò giò giー

- Ngài bị điên à? Đại tướng?

"Bốp"

Yup, Yagen has been tát lệch mặt-ed by Saniwa.

**

Thường thường, Saniwa nhà này là một con không cuồng chân tay ngực mặt bụng cqq gì hết, túm quần là trước đây nó éo thấy hứng thú với cơ thể con người.

Cho đến khi, nó nhìn thấy Yagen Toushirou cùng cặp giò ấy...

Nhìn thấy Shinano cùng cặp chân đó...

Nhìn thấy Gokotai cùng làn da đấy...

Chỉ vậy thôi cũng khiến Saniwa muốn ăn cả thế giới...

- Tomoe-dono, anh có phiền không nếu bây giờ tôi đem chủ nhân vứt xuống bờ mương ngoài kia? - said Ichigo Hitofuri.

**

Nhưng chuyện đấy thì cứ để sau đi, cặp giò của shota nhà Awataguchi chắc chẳng bao giờ Saniwa được động đến, nên lúc này, thứ gần tầm với nhất là cặp giò của Yagen :)))

Đéo cần biết lúc nào, làm gì, cứ thấy Yagen là Saniwa lại ra gần gần, tính sờ sờ. Quả thực trông biến thái bỏ mẹ.

- Đại tướng, ngài làm cái gì đấy?

- Giò~...

- Cút.

**

Saniwa đã nói ở chap trước, rằng husbando của ngài ta là Yagen Toushirou, phải phải, không sai.

Saniwa lúc đầu cũng thấy Yagen rất chi là bình thường. Khi coi Hanamaru á, tự hỏi sao nhiều Sani khác lại phát cuồng với thằng nhỏ.

Thậm chí dou của Yagen x Saniwa còn nhiều hơn dou của Yasusada x Kiyomitsu :))) (comment if you understand ")))

Saniwa cũng thấy lạ lắm, thằng nhỏ có gì nổi bật à?

Cho tới khi...

(Flashback...

- Chủ nhân~ xem em kiếm được gì về cho ngài nà~ - Midare tươi cười thấy rõ, đưa cho chủ nhân một thanh kiếm nhỏ, có sợi dây đỏ như tơ hồng thắt giữa.

Saniwa nhẹ nhàng nhận lấy, đặt tấm hình nhân của mình lên rồi niệm chú.

Sau đó đào bung lên~

- Yo, Đại tướng. Tôi là Yagen Toushirou. Cùng với những người anh em của mình, mong được Đại tướng giúp đỡ.

... Saniwa lặng im không nói gì

Chớp mắt...

Double chớp mắt...

Triple chớp mắt...

- Quỳ xuống!

- Đ... Đại tướng?!

- Quỳ xuống!

- T... Tôi đã làm gì sai sao?!

- Ta nói quỳ xuống!

Yagen có vẻ feeling bất bình, nhìn Saniwa với ánh mắt lạ lẫm. Nhưng cậu vẫn quỳ xuống.

- T... Tôi quỳ rồi đây...

- Giò... giò... giò...

Ngày hôm ấy... cuối cùng, Saniwa cũng biết thế nào là kiếm phản chủ... )

**

Chẳng ai là không biết rằng Yagen luôn đổ thuốc độc vào đồ ăn của Saniwa, ngài ta không những không phản đối mà còn ủng hộ.

Phải chăng là để lấy lòng Yagen? Để cậu ta ngồi im cho Sani rờ mó?!

No no. Dù có cố thế nào thì lòng Yagen nó vẫn trong bụng thằng bé, và lấy được ra thì lúc ấy Saniwa cũng rớt đầu cmnr. Sau đó, Ichigo sẽ đem lòng Yagen nhồi lại vô bụng, khâu vào.

Bùm

Yagen sống lại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trong khi Yagen đang cảm thấy hạnh f*ck vì thoát khỏi vị chủ nhân giò-holic thì đâu đó vang tiếng kèn trống cùng tiếng khóc của Hà sế bề, bởi, chủ nhân đi rồi thì ai canh nhà Date cho MitsuHase hành sự?!

Do đó, chuyện tình lâm li bi đát của người mẹ lớn Honmaru và chàng tổng quản-Buế Đuề trở thành tin sốt giật tóc trên báo buổi sớm được dùng như giấy để con Vịt đem vô WC khi nó làm bài tập Tiếng Anh mỗi ngày.

_______________________________
Hoàn thành bản thảo: 20/10/2018
Ngày đăng: 20/10/2018
By: Shinomiki Shiki

[TouRan fanfiction] Ngày nào cũng thật bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ