Chap 61- Tha thứ

407 31 8
                                    

Phậppp con dao sắc dọn đã ghim hết nữa phần vào bụng,cậu mở mắt ra nhìn.

Yoongi. Là yoongi đã đỡ mũi dao đó cho cậu

"YOONGI KHÔNG ĐƯỢC KHÔNG ĐƯỢCC"
Cậu tức giận hét lớn, con dao đó, nó không hề đâm vào cậu, cô ta đã cố ý sát hại cậu, là Yoongi đã đỡ cho cậu 1 nhát dao. Tại sao anh ta lại làm vậy ! Tại sao?

Ả thả con dao dính đầy máu xuống đất,đôi tay ả run rẩy, hai bàn tay ả chà sát vào chiếc váy trắng -" không được Yoongi"

Ả lao tới , cậu hất mạnh ả ra-" Tại sao cô lại giết tôi, tại sao lại đâm Yoongi, ngay từ đầu cô đã có ý giết tôi, tại sao cô lại lựa hôm nay chứ? Cô có biết cô vừa đâm ai không, LÀ YOONGI ...LÀ YOONGI"

Ả hoản loạn nước mắt ả trào liên miên-" Tôi...tôii"

Jimin lao tới tóm lấy ả, anh bóp chặt cổ ả-" Cô điên rồi, cô đang cố ý giết người sao"

Ả giật tay Jimin ra, " bỏ tôi ra "

Jungkook hốt hoản -" gọi xe cưu thương nhanh cho tôi.. Không được hic Yoongi a~ anh nghe em nói không "
bàn tay nhỏ bé của cậu nay nhuốm đầy máu đỏ của yoongi, đôi bàn tay cố gắng che đậy cho máu không chảy nữa. Lúc này cậu không thể mường tượng được cảnh này, dù cho cậu có đâm chém bao nhiêu máu me loan toả bao nhiêu cũng không đau đớn và ngạt thở như lúc này. Chưa bao giờ cậu thấy mình yếu ớt đến vậy, cơ thể cậu tưởng chừng như nhủn ra, càng Nhìn Yoongi cậu lại càng khóc

"Cô đúng là mất trí rồi. Mau gọi cảnh sát đem cô ta đi" Taehuyng bấm dãy số

Cô ta cằng coại cố gắng thoát khỏi bàn tay siết chặt của Jimin. Jimin anh tức không còn kiềm chế được bản thân, bản thân anh không thể khống chế cơn giận của mình lúc này, ngay lúc này anh chỉ muốn giết chết ả cho xong.

Jungkook lau nước mắt , cậu thấy Ả đã vật vã với Jimin tình thế này ả mà chết là cậu sẽ không thể trả thù được cho yoongi-" Jiminn anh đang làm cái quái gì thế anh tính giết người sao bỏ ả ra nhanh, giết ả cũng không giải quyết được gì, thứ hạ đẳng như ả phải trả giá bằng sự pháp luật"

Jimin nghe tiếng Jungkook. Anh sực tỉnh, bàn tay anh đang bóp cổ ả đến ngạt thở, anh vội vàng thả ả ra-" Cô điên rồi sao? Chúng tôi đối xừ với cô như thế nào? Tệ bạc lắm sao? Cô có biết mình đang làm gì không? Cô đang giết vị hôn phu của mình đó, Khốn kiếp"

SeokJin chạy tới túm lấy ả -" Công an đã tới giao ả cho họ, trước hết chúng ta nên đưa Yoongi đi đến bệnh viện"

xe cứu thương vừa tới, họ đẩy Yoongi vào bên trong xe, cậu như thế mà phóng vội vào trong, Yoongi mất máu quá nhiều -" Yoongi.. hic anh làm ơn.. huhu anh làm ơn tỉnh dậy , mở mắt ra nói chuyện với tôi đi"

Họ làm cấp cứu sơ qua cho Yoongi.. vết thương đã được ngăn chặng.

--- Phòng cấp cứuu---

Cậu đập đầu vào tường liên tục, là lỗi của cậu, cậu chất vấn bản thân, cậu đổ hết tội lỗi lên người mình,

"Là tại tôi , tại tôi anh mới bị cô ta đâm, là tại tôi."

Jungkook khóc đến mù mịt, cậu thà mang vết thương đầy mình còn hơn nhìn những người cậu thương phải chịu đau thay cậu

Taehuyng ôm lấy Jungkook-" Không phải là lỗi của em, là lỗi của chúng tôi đã quá coi trọng cô ta, để rồi 1 chút nông nỗi tôi có thể mất em mãi mãi"

Cậu cự quyệt-" Không.. tôi ước con dao đó ghim sâu vào cơ thể của tôi, Tôi hận vì không thể làm được gì cho Yoongi, tất cả là tại tôi mà ra , Niếu tôi không trỡ về thì Yoongi cũng sẽ không mất mạng"

Jungkook không ngừng khóc, cậu đau đớn khóc lớn trong vòng ngực của Taehuyng, Taehuyng chỉ biết vổ nhẹ vai an ủi cậu, anh cũng xót,anh mong Yoongi sẽ qua khỏi.

Ả phải sống trong hối hận , lần này bọn họ sẽ không tha cho ả nữa.

Cánh cửa bác sỉ mở ra, bọn họ vội vàng đi tới

"Không sao, bệnh nhân may mắn đã được cấp cứu kịp thời, chúng tôi đã chuyền máu vào, bệnh nhân sẽ khoẻ trỡ lại, người nhà đừng lo, hiện tại cậu ấy đang bất tỉnh, nên người nhà yên lặng vào trong "

Nhận được tin vui của bác sỉ, Cậu vui mừng đến phát ngất, cúi đầu cám ơn cậu liền vào phòng yoongi

Đẩy nhẹ cánh cửa phòng bệnh, cậu nhấc từng bước chân nặng trĩu, nhìn gương mặt tái Nhợt của Yoongi,cậu lại cắn chặt môi dưới của mình, vài giọt nước mắt chứ thế mà chảy dọc xuống, vết thương băng bó vẫn còn màu đỏ ong , tay phải của cậu lại chà sát lên ngực của mình. Hít thở một ít cậu lấy lại tinh thần, lau nước mắt, cậu kéo chiếc ghế thấp ngồi xuống cạnh yoongi ! Jungkook đưa tay vén mái tóc nâu đỏ của Anh , cậu thều thào trong cổ họng-" Yoongi anh vất vã rồi, khi anh tỉnh dậy, em sẽ tha thứ hết mọi lỗi lầm của anh, em cũng sai. Em sẽ tha thứ hết cho bọn họ và anh. Anh mau tỉnh dậy đi"

Cậu nắm chặt bàn tay yoongi,cậu kê mặt mình xuống giường, đôi mắt ủ rụu đầy mệt mỏi, cậu chợt khẻ nhắm mắt ngủ.

Bọn họ vui mừng vì Yoongi không sao, Bọn họ thật hạnh phúc vì cậu đã chịu tha thứ sai lầm mà họ từng làm cậu tổn thương, bao nhiêu đau đớn cậu đã nếm, những năm cậu đã chịu khổ sở nay đã trôi qua rồi! Bọn họ hứa sẽ cho cậu 1 hạnh phúc thật mỹ mãn, 1 cuộc sống đầy màu hồng, họ hứa với trái tim của họ sẽ mãi mãi bảo vệ cậu đến cùng, và điều quanh trọng họ luôn in sâu, đó là Không bao giờ đánh mất cậu 1 lần nữa....

Hầu Gái Jeon JungKook { AllKook} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ