Chap 11: Gặp gỡ người ấy

359 41 11
                                    

Chap 11: Gặp gỡ người ấy

- Đến nơi rồi Mitsuki !

Sarada dơ một tay lên trời thể hiện rằng cuối cùng cô và cậu cùng cũng đến được đích. Sau khi được Sasuke tặng cho trước vé đi tắm suối nước nóng, Mitsuki cùng Sarada đã dành hai ngày để lập kế hoạch lên đường đi chơi. Quốc bộ gần một buổi sáng, cả hai mới đặt chân đến " Thiên đường du lịch " của Làng Cát.

- Sarada, chúng ta vào thôi...

- Oke! Tẹo nữa tớ muốn đi thăm quan chỗ này, cậu thấy sao?

Cô cao hứng liến thoắng kể những hiểu biết của mình về Làng Cát cho Mitsuki knghe, đối với một kẻ nằm trong trạng thái thực vật chừng ấy năm như cậu, thì đây quả là một điều thú vị. Nơi này được chia làm hai khu, một là khu vui chơi nghỉ dưỡng và khách sạn dành riêng cho nam nữ. Khu vui chơi thì lại được chia nhỏ ra thành suối nước nóng và quầy bar cho du khách, tất nhiên toàn du khách đẳng cấp trong giới thượng lưu hoặc ninja tài giỏi, nổi tiếng mới được vào. 

- Hai cháu vui lòng cho chúng tôi biết thân phận của mình, ninja tầm thường như mấy cháu nhỏ đây không được vào đâu. 

Tại quầy tiếp tân, một cô nhân viên phụ vụ lên giọng cao vút đến mức chói tai nhấn mạnh cho Mitsuki và Sarada rằng cả hai chưa đủ " trình " để vào nơi cao cấp thế này.

- Ơ...vậy tên người bảo hộ được không ạ?_Sarada cảm thấy lo lắng khi cô nhân viên bắt đầu bị bệnh " chảnh " bắt nạt mình.

- Được thôi._ Bà cô cầm sẵn bút giấy chuẩn bị ghi thông tin.

- Ưm...Cha cháu là Uchiha Sasuke, mẹ cháu là Uchiha ( Haruno ) Sakura ạ_ Cô nói với giọng quan ngại khi khuân mặt của cô nhân viên đông cứng .

- Cha mẹ cháu là Orochimaru_ Ngược lịa Mitsuki nói với vẻ điềm nhiên cùng một nụ cười thân thiện.

Không chỉ bà nhân viên ở quầy tiếp tân, mấy cô chú phục vụ đứng xung quanh và du khách cũng " hóa băng ".

À rế...

Cái gì đang diễn ra ấy nhỉ? Gì mà "Cha cháu là Uchiha Sasuke, mẹ cháu là Uchiha ( Haruno ) Sakura?", lại còn" Cha mẹ cháu là Orochimaru? "

Uchiha Sasuke? Một trong hai ninja mạnh nhất làng Lá? À không, thậm chí là nhất giới, lại còn thuộc gia tộc Uchiha? 

Haruno Sakura? Bác sĩ giỏi bậc nhất, học trò của Hokage đệ Ngũ và Hokage Lục? Phu nhân xinh đẹp một đấm vỡ núi của Sasuke?

Thậm chí còn Orochimaru? Thanh niên chuyên nghiên cứu mấy thứ dị hợm, không rõ giới tính, một trong ba Tam Nin Huyền Thoại ấy á!?

Hừm...Mình đang năm mơ chăng...hai đứa bé này là con của họ...hừm, chắc là làm việc nhiều quá quên ăn cơm nên bị ảo não rồi.

- Cô ơi cô, bọn con được nhận phòng chưa? _ Sarada quơ quơ hai tay. Lập tức bà tiếp tân và mấy chục du khách và nhân viên hét lên. 

-Ahihi, cô xin lỗi hai đứa. Người đâu, chuẩn bị phòng sang trọng nhất cho ta, ga giường phải phẳng, đèn phòng phải sáng, sàn nhà phải bóng loáng. Go go, nhanh lên, xách hành lí cho hai cháu bé đê.  

Rất nhanh, phòng một nam một nữ đã được chuẩn bị, theo đúng yêu cầu khách sạn năm sao sang chảnh, bóng loáng. Sarada và Mitsuki bắt đầu không hiểu tại sao mọi người lại nhìn mình bằng ánh mắt kiểu" con gái/ trai của đại nhân Sasuke và Sakura/ Orochimaru kìa "

- Ây da, Mitsuki- kun, ta đi thăm quan thôi!

Cô phấn khích chỉ về phía trước, sau đó rủ rê cậu đi thăm quan. Tất nhiên, Mitsuki đâu nỡ từ chối. Nhưng đi được một đoạn, cậu lại muốn quay lại vô cùng

- Hửm? Uchiha- san? Và...

Trước mặt cả hai là thiếu niên tóc đen, đôi mắt xanh trông khá điềm tĩnh, khoác trên mình chiếc áo lông màu đen chứ không phải lớp bảo vệ giống cát của ngài Garra

- Shinki ?

Cô hơi giật mình. Gặp phải hắn quả là vận xui tám kiếp người. Tên này và cô đã từng thi đấu với nhau, cuối cùng cô thua khá thảm, mong muốn phục thù hắn trong Sarada rất lớn ! Shinki hết nhìn Sarada, lại đến nhìn Mitsuki đi đằng sau. Nhưng không nói gì, lạnh lùng quay người đi. 

Một suy nghĩ thoáng qua rằng " Người đó là ai? " cứ canh cánh mãi trong lòng hắn. Vì mới lúc trước thôi, người con trai tóc xanh nhạt đó đã nhìn hắn với ánh mắt cẩn trọng vô cùng. Sự cần trọng ấy còn xen lẫn ghen ghét, khinh thường, thậm chí có cả lời cảnh cáo. 

Tiếp theo: Hồi ức 2: Những năm tháng bình yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp theo: Hồi ức 2: Những năm tháng bình yên

Chap 12: Bày tỏ

Chap 12: Bày tỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Hoàn| MitsuSara] Tháng năm ấy, thương một người dưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ