Tôi ngồi trên hiên nhà, lặng lẽ ngắm những vì sao trên bầu trời. Rồi tự hỏi nếu ý chí của bản thân không đủ mạnh, thì tôi sẽ hóa thành một trong số vô vàn vì sao đó chăng ?
Lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy mình muốn sống, đê được sánh vai cùng cô ấy, để được bảo vệ cô ấy, để được ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy. Một cách thực thụ, chứ không phải nói bằng miệng. Chính vì vậy, việc quyết định phẫu thuật là ý muốn của tôi hiện giời.
- Mitsuki, nếu như phẫu thuật ghép não thất bại, sinh mạng của cháu khó mà bảo toàn được_Cô Sakura nói với tôi những điều sẽ có khả năng xảy ra trong ca phẫu thuật.
Tôi không quan tâm.
Vì dù gì tôi cũng sẽ chết nếu không phẫu thuật, dù tỉ lệ thành công là 1% thì nguyện vọng này cũng quyết phải được thực hiện.
- Nếu như cháu có thể sống, thì cháu sẽ nói cho cậu ấy biết, về giấc mơ, về người con gái trong giấc mơ đó_Tôi quả quyết.
- Cách nghĩ của cháu, thực sự rất khác Orochimaru khá nhiều_Chú Sasuke đứng phía sau cất lời, và tôi biết chú ấy đang cười với vẻ tự hào.
Tôi muốn sống.
Vì nếu tôi ra đi, thì cô ấy chắc chắn sẽ đau buồn vô cùng. Tôi không thể nhìn người con gái đó khóc.
-------------------oOo-------------------
Hôm nay là sinh nhật của Mitsuki, ngày cậu tròn 17 tuổi, Sarada đã tự tay chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt với cả bọn trong lớp. Một bó hoa lưu ly do Inojin chuẩn bị, một bộ kunai mới tinh nhờ Shikadai chọn, vài ba cuốn sách " bí kíp cưa gái " mà Chou Chou đã cố lựa vì biết rằng cậu không thích ăn vặt và mong muốn cậu cưa hẳn " cái cây " Sarada đi , Boruto thì mua hẳn một bộ quần áo xanh lòe loẹt mà không biết rằng Mitsuki thích sự đơn giản hơn. Còn Sarada, cô tự tay làm chiếc bành gato tặng cậu.
5 giờ sáng cả lũ đá chia nhau tiền để tui mua sắm đồ trang trí, sau đó quay về lớp cắm mặt cắm mũi vào treo đồ, nấu nướng mấy món thụ. Không quên kêu Boruto và Shikadai rủ Mitsuki đi chơi chỗ khác xa thật xa để đánh lạc hướng.
" Ây da, tại sao mình lại phải tham gia vào dăm ba cái vụ sinh nhật này nhỉ ? "_Shikadai than vãn trong đầu.
- Này, hai cậu có muốn đi vớt cá vàng không !? _ Boruto đề xuất trò chơi khó nhất mà trông dễ nhất.
- Được chứ_Mitsuki cười cười đồng ý. Nhưng đối với cậu thì hôm nay là ngày tranh giành sinh mạng với thần chết, chơi một chút để chuẩn bị tâm lý có lẽ cũng không phải là ý tồi.
Và cả bọn dắt tay nhau đi thi vớt cá đến tận chiều.
-----------------oOo------------------
Ghép não.
Một thủ tục trong đó bộ não của một sinh vật được cấy vào cơ thể của một sinh vật khác. Đây là một thủ tục khác biệt với cấy ghép đầu, trong đó liên quan đến việc chuyển toàn bộ đầu đến một cơ thể mới, trái ngược với chỉ ghép bộ não. Về mặt lý thuyết, một người bị suy cơ quan tiến triển có thể được chuyển qua một cơ thể mới và hoạt động trong khi vẫn giữ được cá tính, kỷ niệm và ý thức riêng của họ thông qua một quy trình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn| MitsuSara] Tháng năm ấy, thương một người dưng
RomanceThanh xuân của tớ không phải là màu xanh trong trẻo , không phải là màu tím giản dị , càng không phải màu hồng ấm áp . Thanh xuân của tớ , mang tên " Uchiha Sarada ". Tháng năm khờ dại ấy , liệu tớ đã đủ dũng cảm để thương một người dưng ? || Des bì...