Chap 10: Rốt cục tớ vẫn không thể thắng
Bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp...
" Cháu nghĩ...chưa đến lúc ạ "
Tôi nói với người đàn ông đối diện như thế. Cô ấy đã hồi sinh, cô ấy đã sống một cuộc đời hoàn toàn mới mà không phải chịu đau đớn hay khổ sở như hồi trong bệnh viện.
Lẽ nào tôi lại cướp đi cuộc sống của cô ấy lần nữa!? Nụ cười vô tư của em nhỏ tóc đen trong giấc mơ đè lên nụ cười rạng rỡ của cô ấy, trùng khớp đến kì lạ. Liệu khi biết người xóa đi kí ức của mình, đập vỡ những chậu hoa chứa đựng tuổi thơ trong khu vườn thượng uyển xinh đẹp nhỏ bé của mình, lại là kẻ đang gần mình nhất, cô ấy sẽ tha thứ chứ !?
Không đời nào, không đời nào...phải thực hiện mong muốn của cô ấy, lời nói của người đó là mệnh lệnh, tuyệt đối không được phản bội !
--------- Sân tập--------
" Người thách đấu, Boruto Uzumaki chiến thắng..."
Thầy giáo tuýt còi kết thúc trận đấu. Tình trạng hiên tại được miêu tả rất tinh tế bởi người viết như sau. Sân tập nát cmnr bét do cú heat short " Shannaro " do sư phụ Vĩ Đại Sakura truyền lại và được thực hiện bởi trò cưng Mitsuki. Trong khi đó, đám cổ vũ đứng trên tầng hai thì đổ xô xuống sân tập trong trạng thái đất cát bám đầy người. Boruto thì cười đến mức hoang miệng rộng toác ra không ngậm lại được, hai tay chống hông tự sướng như đúng rồi, xung quanh thì bạn bè hết lời ngợi ca. Mitsuki nằm co rò dưới sàn, mô hôi tuôn như suối, ho sặc sụa, dịch vị và máu chảy ra từ mép miệng, tay ôm lấy bụng, cực kì thảm hại ( thương ).
- Mitsuki, Mitsuki....
Sarada mặt tái mét lay lay cậu bạn đang đau đớn quằn quại. Bọn Inojin thấy thế bèn buộc miệng chẳng biết đang chê bai hay an ủi
- Thôi thôi Sarada, không cần buồn, đằng nào tên đó cũng thua rồi
Hắn ăn nói gợi đòn dễ sợ. Shikadai lại gần Mitsuki và Sarada
- Xin lỗi nếu tôi đứng bên phe Boruto, nhưng quả thực cậu ta mạnh hơn...
Hơ hơ...Cô cười mỉa mai. Họ đâu biết Mitsuki bị bệnh đâu mà cứ lên mặt cho rằng cậu thực sự đã thua. Tự nhiên cô muốn cho tên Inojin và Boruto một cú Shannaro dã man. Nhân viên y tế tới đưa cậu vào viện, trước khi đi Mitsuki còn nhìn về phía cô lẩm bẩm thứ gì đó kiểu " phải thực hiện mong muốn" , " lời nói là mệnh lệnh..." gì đó khiến Sarada hơi khó hiểu...
Hai ngày sau, tuy hơi ghen tị, nhưng Sarada đành cắt đứt lương tâm khi nhìn cả lớp trừ cô và Mitsuki xách ba lô lên thuyền đi du lịch, Boruto nhìn cô cười toe toét
- Không sao, không sao, tớ sẽ mua quà về cho, nhá !? ( Au : cảm xúc đau đớn khi mình tự viết câu này )
- Thừa tiền quá ha...
Cô chẳng biết cậu ta đang an ủi hay khoe mình thừa tiền mua quà cho người khác. Tên Inojin còn đá xoáy cô
- Tụi này đi- du- lịch đấy
Trong khi đó, Chou Chou lại được một phen tá hỏa kiểu " Trời ui, cả bạn trẻ nhà ta ở riêng tư vui vẻ " làm Sarada mặt đỏ như trái cà chua . Mitsuki kiệm lời hơn hẳn, cậu cứ nhìn chằm chằm vào Boruto, Inojin và Shikadai với ảnh mắt phòng thủ xen lẫn tức giận và ghen tị. Thỉnh thoảng lại buông lời xám hối " Tớ xin lỗi vì không thực hiện được mong muốn của cậu " .
Và ngay sau khi về nhà, cô và Mitsuki đã thấy papa Vĩ Đại Sasuke đưa cho hai cái vé ghi mấy chữ uốn lượn như chim bay " Du lịch suối nước nóng ". Địa điểm " Làng cát ". Bao chọn gói cho gia đình Quý sờ tộc như Uchiha, Otsutsuki ( Au: bịa đấy...)....
- Ta bận làm nhiệm vụ, còn mẹ con làm mấy ca lận, hai đứa rảnh thì đi đi...
Thực ra cái vé này là anh được cho miễn phí, nghe tin cả lớp Sarada được đi du lịch nhưng hai đứa nó phải ở nhà do thua cược, thương con gái và cậu bé mắc căn bệnh bí's ẩn's nên anh cho luôn coi như quà an ủi. Sarada cầm hai chiếc vé, mắt long lanh, rủ Mitsuki đi lập kế hoạch đến làng Cát....
Tiếp theo: Hồi ức 2 : Những năm tháng bình yên
Chap 11 : Gặp gỡ người ấy....
--------oOo------
Chaper sau Shinki và Team Garra lên sàn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn| MitsuSara] Tháng năm ấy, thương một người dưng
عاطفيةThanh xuân của tớ không phải là màu xanh trong trẻo , không phải là màu tím giản dị , càng không phải màu hồng ấm áp . Thanh xuân của tớ , mang tên " Uchiha Sarada ". Tháng năm khờ dại ấy , liệu tớ đã đủ dũng cảm để thương một người dưng ? || Des bì...