Chương 210: Gậy ông đập lưng ông

1.2K 53 0
                                    

Chương 210

Gậy ông đập lưng ông

Edit: Yunchan

***

Trên đỉnh núi lộng gió, Ngôn Ánh Sương đứng ở đó mỉm cười, đối lập với nét trầm mặc của Hàn Ngâm, dáng vẻ hắn trông tràn đầy tự tin.

Tất cả mọi người có mặt tại đây đều im phăng phắc, sự tình phát triển nằm ngoài dự đoán của họ, lúc này, họ đã nhận ra, những điều Tần Phái nói ban nãy dường như chỉ là bản nhạc dạo, chuyện sắp xảy ra sau đây mới là vở diễn chính thức của tứ đại môn phái.

Đợi hồi lâu, Ngôn Ánh Sương mới lên tiếng lần nữa: "Hàn tông chủ, tuy chúng ta ngang vai ngang vế, nhưng nếu xét kỹ ra, bảo ta là trưởng bối của ngươi thì cũng không tính là lên mặt kẻ cả. Thấy ngươi có lẽ chỉ vì trẻ người non dạ, không biết nhìn người nên mới đi lệch đường, ta vẫn muốn cho ngươi một cơ hội cuối cùng, ngươi thấy thế nào?"

Hắn dùng giọng điệu thương lượng thành khẩn, cũng coi như giảng hòa.

Nhưng Hàn Ngâm vẫn tỉnh bơ: "Ngôn chưởng môn, ngươi nên đưa bằng chứng xác thực ra thì hơn."

"Thế thì..." Ngôn Ánh Sương hơi chau mày, nhanh chóng đảo qua bên cạnh Hàn Ngâm với ánh mắt sắc lẹm: "Hai vị tưởng rằng sẽ giấu giếm được ư? Các ngươi muốn tự vạch trần thân phận, hay muốn ta làm thay?"

Hắn vừa nói ra câu này, chung quanh nhất thời xôn xao, ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía thiếu nữ xinh đẹp và nam tử tuấn mỹ bên cạnh Hàn Ngâm. Nhưng họ không nhận ra có gì kỳ lạ, nhiều nhất chỉ có thể đoán ra cô gái kia chắc là đệ tử của Tru Yêu môn nhờ cây trâm hình hoa mai đen trên tóc.

Vì Hàn Ngâm đã sớm căn dặn nên lúc này cả hai đều không lên tiếng, mặt căng chặt, trầm mặc nhìn trả lại Ngôn Ánh Sương.

Ánh mắt Hàn Ngâm lạnh lùng: "Ngôn chưởng môn, xin hỏi ngươi có ý gì?"

"Còn phải hỏi sao?" Tần Phái không chờ Ngôn Ánh Sương trả lời, cướp lời trước: "Thân phận của hai người đó có vấn đề rất lớn, nếu như đoán không lầm, một vị trong số đó hẳn là người vừa tiếp quản ngôi Ma chủ, Mật Hạt Nhi, và vị còn lại, chính là trưởng lão Ma môn, Hoa Lộng Ảnh!"

Tin tức này đối với những người không biết chuyện quả thật như chín mươi chín tia sét dữ bổ xuống liên hoàn, nổ vang tới nỗi ai nấy đều trợn mắt chết đứng, khiếp hãi không nói nên lời, dáng vẻ như đã hóa ngốc.

Sao có thể!

Trong lòng họ toàn là câu nghi vấn, làm sao có thể?

Giờ này khắc này, trong lòng Hàn Ngâm cũng mất bình tĩnh, vì Tần Phái nói chính xác ra thân phận của Mật Hạt Nhi và Hoa Lộng Ảnh, điều này chứng tỏ họ nhất định có nơi cung cấp nguồn tin, chứ không phải nhìn ra thuật dịch dung của Hoa Lộng Ảnh.

Phải, nếu họ nhìn ra, thì tình hình hiện tại đã không thế này.

Trên mặt cô không lộ ra chút kinh hoàng nào, mà chỉ nhíu mày nói: "Tần chưởng môn muốn đổ oan lên đầu ta, cũng làm phiền ngươi bịa ra tin tức nào đáng tin cậy chút, đường đường là Ma chủ và trưởng lão, làm sao có thể dấn thân vào nguy hiểm, tùy tiện trà trộn vào Lưu Tiên môn của ngươi chứ!"

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 2) - Hòa TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ