Chương 212
Người có lúc tương phùng
Edit: Yunchan
***
Giọng xuất hiện bất ngờ này hoàn toàn không vang dội, nhưng âm điệu biếng nhác trầm trầm đó lại êm tai mê hoặc tới khó thể hình dung, khiến người ta không tài nào xem nhẹ, thế nên mọi người có mặt ở đây đều nghe rõ mồn một.
Phần lớn vẫn bình thường, chỉ ngoảnh đầu tìm người lên tiếng, muốn nhìn xem rốt cuộc là ai to gan như vậy, châm chọc chưởng môn tứ đại môn phái mà chẳng chút kiêng dè. Trong khi chưởng môn tứ đại môn phái thì phản ứng hoàn toàn khác hẳn, sau khi sững sờ, trên mặt họ đã viết đầy nỗi kinh hoàng! Kinh hoàng! Kinh hoàng tột độ!
Và nhóm Lạc Vân Khanh đang giằng co với chưởng môn tứ đại môn phái cũng có chung nét kinh hoàng y như thế. Nhất là Hàn Ngâm, trái tim bị cơn kinh hoàng và vui sướng ập tới đột ngột bỗng như bị bóp nghẹn, cơ thể lung lay chao đảo, gần như sắp ngất xỉu ngay tại chỗ.
Giọng nói này!
Giọng nói êm tai trầm ấm này!
Hàn Ngâm thật sự nghi ngờ mình đang mơ, nếu không, làm sao cô có thể nghe lại giọng nói vang vọng trong đáy lòng mình, từng giờ từng phút đều quanh quẩn trong cơn mơ của trong suốt ba năm qua được!
Mộ Thập Tam! Mộ Thập Tam!
Đôi môi cô khẽ mấp máy, trong lòng kêu gào, cơ thể cô gồng lên rất chặt, gồng tới mức xương cốt cũng đau đớn cứng đờ, cổ cô cũng chậm chạp không quay về hướng phát ra âm thanh.
Không phải không thể, mà là không dám!
Cô thật lòng rất sợ vì mình quá nhớ mong nên xuất hiện ảo thính, chỉ cần quay đầu lại thì thực tế tàn khốc sẽ đập tan sự nhẫn nại kiên cường cô cố dựng lên để ngụy trang cho sự đau khổ suốt ba năm qua. Cô đã yếu ớt tới mức không chịu nổi một lần bị đả kích, nhất là sự tuyệt vọng đáng sợ sau hy vọng.
Lúc này có một đôi tay với tới, giữ lấy cánh tay cô thật chặt, bóp tới nỗi cô phát đau.
Vân Sơ Tâm dịch dung thành Giang Tĩnh Dạ, cứ bóp chặt lấy cánh tay cô như vậy, nói với cô bằng giọng trầm thấp nỉ non như kẻ mộng du: "Là hắn thật sao? Là hắn đúng không? Ta không hoa mắt đúng không!"
Trong giọng của Vân Sơ Tâm toát lên niềm hưng phấn và sung sướng không thể che giấu. Khiến Hàn Ngâm biết mình không nằm mơ, cuối cùng cũng cố lấy dũng khí, chậm rãi quay đầu lại.
Phút chần chờ như kéo dài đăng đẵng, nhưng thực tế chỉ là một chớp mắt.
Cách biển người, cô đã nhìn thấy người đó đứng bên cạnh Tần Vô Ưu.
Đó là đệ tử Tề Liên của Liên Hoa phái?
Không! Không phải! Khi Hàn Ngâm thấy rõ người nọ, đối diện với ánh mắt hắn, cô đã kết luận ngay không chút nghi ngờ, người đó là Mộ Thập Tam! Người có thể nhìn cô bằng ánh mắt phức tạp tràn ngập cưng chiều và tự trách, mang theo sự nhớ nhung tới khắc cốt ghi tâm và thương tiếc tới tận xương tủy như thế, chỉ có mình Mộ Thập Tam!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 2) - Hòa Tảo
AventuraTHAM TIỀN TIÊN KHIẾU (Quyển 2) Tác giả: Hòa Tảo Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/01/08/tham-tien-tien-khieu/ Vì wattpad giới h...