Chương 220
Không còn chia cách
Edit: Yunchan
***
Đêm khuya sương dầy, ánh trăng càng thêm hiền hòa trong vắt, rọi lên mặt hồ phủ trắng sương đêm, nhuộm thắm gợn nước lăn tăn sóng sánh, xô ra lớp lớp hào quang như bạc vỡ.
Trên ghềnh đá nối giữa hồ và hồ cũng lượn lờ màn sương mờ không tan, ánh trăng khó lòng chiếu xuyên qua màn sương, chỉ có thể trông thấy thấp thoáng y phục rơi ngổn ngang đầy đất và hương tình kiều diễm ái muội.
"Thập Tam..."
Hàn Ngâm nâng gương mặt anh tuấn sáng láng của Mộ Thập Tam bằng hai tay, cắn môi, nét mặt có vẻ khổ sở.
"Ừ?" Mộ Thập Tam cúi mặt xuống hôn nhẹ lên cằm cô, đôi mắt sâu hút như giăng ngập hơi nước, bên trong toát ra hình bóng dục vọng, mơ màng và mê hoặc.
Hàn Ngâm cũng có loại dục vọng này, tuy giờ đây cô đang say, lời nói và việc làm đều chẳng chút e dè, nhưng vẫn không biết làm sao để biểu đạt được loại cảm giác khó thể diễn tả bằng lời này.
Chỉ có thể nói đó là loại cảm giác cả tâm thần đều say trong đó, nhưng lại vô cùng dày vò, vô cùng khốn khổ, không biết đến cùng bản thân muốn gì, gọi không ra lời, xua mãi chẳng đi. Cô chỉ còn biết cắn môi nhìn hắn, lắc lắc người ra vẻ đáng thương, muốn đổi một tư thế khiến mình thấy khá hơn một chút.
Song hành động này lại khiến bàn tay đang bám lên vai cô của Mộ Thập Tam bỗng nhiên siết chặt, làn hơi nước trong mắt càng dày đặc hơn. Thú thật, hắn còn khốn khổ hơn Hàn Ngâm rất nhiều, sự kiềm chế đã đạt tới giới hạn từ lâu, sở dĩ hắn còn khẽ khàng chậm rãi khơi dậy dục niệm trong cơ thể cô, chưa ăn sạch cô, đó là vì hắn muốn cô hoàn toàn thả lỏng tinh thần, lần đầu tiên không nên quá đau, nhưng mà...
Nhưng mà bây giờ hắn không nhịn nổi nữa!
Nhìn lại Hàn Ngâm, hai gò má thổi lên sắc hồng, môi tựa như cánh hoa ướp sương, tỏa ra màu sắc mê người như mật ngọt. Thứ trêu chọc người nhất chính là đôi mắt kia, phản chiếu ánh trăng lung linh còn nhuộm sắc nước trơn bóng, ướt át trong trẻo, xinh đẹp tới tận xương tủy.
Dáng vẻ này, là muốn nói hãy ăn đi đúng không?
Lòng Mộ Thập Tam rung động, tim đập nhanh như trống trận, ngón tay thon gầy nhẹ nhàng ve vuốt, xoa lên từng dấu đỏ hồng do hắn tạo ra, không nhanh không chậm, khi lên xuống, khi dừng lại.
"Thập Tam..."
Hàn Ngâm chỉ còn biết lặp lại lời nỉ non, đợi tới khi đầu ngón tay Mộ Thập Tam tìm tới giữa hai chân, cô càng thêm mất tự chủ, rên khẽ thành tiếng, hai tay vịn chắc lên chiếc eo gầy mà dẻo dai của hắn.
Bên môi Mộ Thập Tam tràn ra tiếng cười khẽ, cúi người đặt từng nụ hôn tinh tế lên người cô, nhưng đầu ngón tay vẫn như đang gẩy lên huyền cầm, linh hoạt mà chậm rãi vân vê khêu chọc, xoa bóp nhào nặn, khiến tiếng lòng cô rung động. Ngay sau đó tất cả khát vọng và khoái ý cuộn trào khiến cơ thể cô cong lên run rẩy, thở dốc từng cơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 2) - Hòa Tảo
AdventureTHAM TIỀN TIÊN KHIẾU (Quyển 2) Tác giả: Hòa Tảo Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/01/08/tham-tien-tien-khieu/ Vì wattpad giới h...