MATURED CONTENT
THE KISS it was intense pakiramdam ni Nathalie tila lasing na lasing siya. Hindi sa alak kung di sa halik ni CM. Pagkatapos ng maalabaab na halik ay inalalayan siya ni Cm makabangon mula sa mesa na hinihigaan niya. Insyos naman ni Nathalie ang medyo nagusot niyang damit.
“Damn!” mariin wika ni CM, titig na titig ito sa dalaga. Walang pasabing hinawakan nito ang kanan kamay ng dalaga, sabay hila palabas sa maingay at mabahong usok ng sigarilyo at inumin. Idagdag pa ang walang kasing lakas na musika.
“Ano ba! bitawan mo nga ako!” marahas pumiglas si Nathalie sa pagkahawak ng binata sa kanan kamay niya.
“Don't dare me!” ani Cm sa matigas din boses nito.
“Sa tingin mo ano ang ginagawa mo Calyxandrie? Sa pagkakaalam ko, You're not invited,” naniningkit ang mga matang wika niya.
Bumuntong-hininga ng mabigat si Cm, “Let's go home, Princess.” Ani Cm halatang nagtitimpi lamang ito.
Ganyan nga Cm, mapikon ka pa sa na.
“Puwede ba Cm, leave me alone. Hindi kita tatay at higit sa lahat hindi na ako bata. Umuwi ka mag-isa,” naiiritang sambitka niya, pilit siyang nagpupumiglas mula sa pagkahawak nito. Ngunit tila katulad sa bakal ang kamay ng binata nakahawak sa kanya na mas lalo pa nga nitong hinigpitan. Nasasaktan na rin siya sa mahigpit na pagkahawak nito ngunit hindi niya ininda ang sakit na ‘yon.
Tumawa ng pagak si Cm,” sa ayaw o gusto mo, uuwi tayo Nathalie,” mariin turan ni Cm hinakbang nito ang mga paa. Napasunod naman dito ang dalaga.
“Masakit ang kamay ko,” aniya sa mahinang boses. “Bitawan mo ang kamay ko.” pakiusap niya rito, sana nga lang madala niya si Cm sa pakiusap. Kapag binitawan nito ang kamay niya ay tatakasan niya ito pabalik sa loob ng bar.
“Sorry,” ani Cm binitawan ang kamay ng dalaga mula sa mahigpit niyang pagkahawak.
Nang binitawan ni Cm ang kamay ni Nathalie, mabilis tumalikod rito sa binata ngunit naka dalawang hakbang pa lamang siya ay nahagip naman agad ni Cm ang braso niya.
“Don't act like a childish, Nathalie!” anito sa malakas na boses. “Let's go home!” pinagdidiinan nito ang huling sinabi.
Lumapit si Nathalie kay Cm in one motion, inangkin niya ang mga labi nito, she kiss him sa paraan na alam niya, nang-iinganyo ang paraan ng halik niya. Nang maingganyo at tumutugon na ito sa halik niya, pilit nitong pinapasok amg mumunting dila nito sa loob ng kanyang mga labi. Huminto si Nathalie sa pakikipaghalikan dito at tinulak si Cm palayo mula sa kanya.
“Now, tell me Cm, Im still a kid? Anyways kid knows how to kiss, huh,” she's teased.
Marahan huminga si Cm, “You teased me, huh,” nakangiting sabi nito. “Don't dare me,Princess mas higit pa ang kaya kong gawin,” iyong ngiti sa mga labi ng binata ay naging ngisi. Kaya naman mas lalong naiinis si Nathalie rito.
“Let's go,” yakag uli nito.
Tila isang sakong bigas si Nathalie na binuhat ni Cm at pinagko sa balikat nito.
“Bitawan mo nga ako, put me down! Ano ba Cm!” nagpupumiglas si Nathalie.
“Huwag malikot, Nathalie, ikaw rin mabitawan kita,” tudyo sabi ni Cm.
Pasalampak siyang pinasok ni Cm sa loob ng kotse sa passenger seat na katabi lamang ng driver seat. Akma niyang pihitin ang siradura ng pinto ng kotse ay narinig niyang nagsasalita si Cm.
BINABASA MO ANG
SEALED WITH A KISS
General FictionRAIDER SERIES 1-THE LONGEST RIDE(COMPLETED) 2-SEALED WITH A KISS(COMPLETED) 3-ONCE AGAIN(NOT POSTED, MAY BE SOON) 4-ACCIDENTAL LOVE(COMPLETED)