hôm nay jungkook đi về nhà sau một trận đá gay cấn với lũ bạn. đôi bàn chân trần xinh rám nắng lon ton trên đường nhựa, hai cánh tay vung vẩy suốt trên đường đi.
nắng chiều thật đẹp, nó khiến tâm trạng bé thật hứng khởi, dù bé có hơi mệt.
bé vừa vào nhà cũng là lúc mặt trời tắt nắng đi. chiếu sáng ngôi nhà bằng đèn bóng duy nhất lấp lóe yếu ớt, bé nhìn xung quanh một lượt.
bố seok đi làm chưa về rồi.
kookie tự động thay quần áo bẩn ra, đi tắm để trôi cái thành tích dính trên người sau cuộc chiến, sau đó là tự giặt lấy đồ dơ.
tiếp đến bé rửa và luộc rau đi. rồi vo gạo, nấu cơm. trong lúc đợi cơm chín, bé quét và dọn nhà, tất cả mọi thứ trước khi bố về đã được dọn sạch sẽ hết.
liệu có ai ngờ đó là một đứa trẻ năm tuổi rưỡi?
đang đọc truyện tranh mất phần bìa nhặt từ ve chai chờ bố, thì bố seok về rồi.
bé đỡ bố xuống mâm cơm, cất cái nạng giùm bố và cùng nhau dùng bữa.
tuy chỉ là cơm rau đạm bạc, nhưng với hai bố con nhà này đó là cả một quá trình nhọc công tìm kiếm cái ăn.
rửa chén giúp bố xong, quay ra thì nhà chợt mất điện. còn bé và hơi hoảng, bé run rẩy kêu "bố, bố" đáng thương.
và ngọn lửa nhỏ xuất hiện, bớt đi mấy phần bóng tối đang bao bọc bé.
bé nhìn về phía ấy, nhìn kĩ một lúc thì bé vô cùng ngạc nhiên. là cây nến chiếu sáng đặt trên bánh kem nhỏ nhắn!
bé nhìn bố đằng sau, cầm cái bánh và bé thấy bố cười tươi.
- mừng sinh nhật kookie sáu tuổi nhé.
bé cảm động, nước mắt không hiểu sao lại rớt ra. bé cố lau đi, tuy nhiên lại không được, quá nhiều nước mắt rồi.
đây là lần đầu tiên bé được thưởng thức vị ngọt thực sự, mấy sinh nhật lúc trước bố chỉ toàn cho vài cục kẹo, hay một cây sườn nướng thôi.
dù vậy, bé biết bố vất vả lắm, mua mấy món đó bố đã phải khổ sở như thế nào. thế nên điều đó chỉ làm bé thương bố nhiều hơn thôi.
bánh kem ngọt vô cùng.
nhưng không ngọt bằng tình yêu bố seok dành cho bé.
jungkookie yêu bố nhiều lắm.
nhiều nhất trên thế gian này luôn.
___
mừng sinh nhật Jung Kook 오빠 nhé, tuy chúc anh hơi muộn hé hé :)))
năm nay sang 22 tuổi rồi, trưởng thành lắm rồi, nhưng em chỉ mong rằng Kookie vẫn sẽ mãi là thỏ bự, bé con đáng yêu của Bangtan, của ARMY chúng em đây. yêu anh nhiều. 꾹이생일ㅊㅋ♡
=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
papa, son
Randomđối với bé, bố là cả bầu trời. câu chuyện ngoài lề của bố tật và bé bánh. highest rank: #1 hopekook [lowercase] [please don't take out]