dạo này hoseok thấy cơ thể trở nên mệt mỏi vô cùng, cơn ói buồn nôn luôn xuất hiện mặc dù không ăn nhiều mấy và anh thường xuyên mất ngủ kinh khủng. hơn thế, anh còn bị đau phần trên rốn nữa.
dần dà, người hoseok nay gầy lại càng gầy hơn.
và yoongi đã phát hiện ra những điều ấy, nên hắn thường xuyên đến thăm và hỏi han. dù là một cái cớ muốn nhìn mặt thôi nhưng trong thân tâm yoongi, sự lo lắng luôn hiện hữu.
hắn đã đề nghị hoseok đến khám có bị gì không. tuy nhiên hoseok không chịu, vì anh cảm thấy mình đã mang nợ yoongi quá nhiều.
ồ không đâu, thực sự thì yoongi đã nợ anh nhiều lắm đấy. yoongi nghĩ.
rồi đến một ngày kia, cả hôm ấy hoseok nằm sốt li bì, run lẩy bẩy và cơn đau ở bụng trên thắt chặt khiến thần trí anh trở nên mơ màng và bất tỉnh đi lúc nào.
...
anh tỉnh dậy, một màu trắng sáng rọi vào mắt và mùi thuốc sát trùng nồng nặc.
hoseok đang ở bệnh viện.
thân thể của hoseok đều bị gắn các thiết bị hiện đại, tiếng bíp bíp máy nhịp tim và ống truyền nước muối.
anh đau đầu, cố gắng nhắm mắt mở mắt cho thần trí trở nên tỉnh táo.
cánh cửa trước mặt anh mở ra, một thân quần áo đen từ trên xuống, yoongi mỉm cười nhẹ và dịu dàng hỏi:
- cậu tỉnh rồi?
nghe thực sự là một lời vui mừng hơn là hỏi nhỉ?
- ừm.
anh yếu ớt đến nỗi trả lời cũng chỉ thở ra hơi nhẹ thôi. yoongi khẽ vuốt lấy mái tóc đen mềm của hoseok, đôi mắt nâu chứa sự ôn nhu buồn bã.
- cậu đói không? tớ mua cháo cho cậu ăn, nhìn cậu ốm quá đó.
- thôi khỏi, tớ cảm giác không muốn ăn gì hết, chỉ thấy hơi mệt thôi.
lần này lại có tiếng mở cửa, bác sĩ chủ trì bước vào, khuôn mặt vẻ điềm tĩnh đến sợ làm sao.
- tôi có làm phiền hai người không? nếu không, cho tôi xin nói chuyện với anh yoongi một chút.
- thôi, tớ ra ngoài nhé.
yoongi hắn ta nhìn lưu luyến hoseok, rồi mới bước chân ra. trước khi bàn bạc, hắn ta còn đóng cửa lại, phòng khi hoseok nghe.
- chuyện là về hoseok thưa anh, chúng tôi vừa mới xét nghiệm xong và muốn thông báo cho anh biết đây là một chuyện khẩn cấp.
- vâng tôi biết, hoseok bị sao?
mặt yoongi đanh lại.
- hiện giờ, tôi mới phát hiện ra....hoseok bị bệnh gan cấp tính, nếu xem xét kĩ hơn là do ăn đồ ăn bị mốc, và khối u trên đó đã trở nên nặng hơn. nếu không....
yoongi vẫn im lặng.
- vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, tốt nhất là phải phẫu thuật ngay.
- bao giờ?
- gần nhất là tuần sau.
- được.
- và tuyệt đối, không được nói điều này ra để tránh cho bệnh nhân trong tình trạng khủng hoảng.
...
tất cả mọi điều ấy, hoseok đều nghe thấy hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
papa, son
Randomđối với bé, bố là cả bầu trời. câu chuyện ngoài lề của bố tật và bé bánh. highest rank: #1 hopekook [lowercase] [please don't take out]