First Date (3)

1.2K 123 3
                                    

--------------------------------------------------------

Vậy hiện tại vấn đề skinship đã được giải quyết ổn thỏa

Về cơ bản, Irene đã được cậu cho phép thực hiện skinship. Chị đã có khá nhiều giấc mơ ngọt ngào về việc hẹn hò với Seulgi.

Chị tưởng tượng đến cái ngày mà Seulgi sẽ dành toàn bộ thời gian cho mình hay việc cậu cũng có thể sẽ hôn vào má Irene (đôi lúc có thể là môi nữa), nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt vời biết bao. Nhưng đối với Kang Seulgi, chị biết mình nên làm mọi thứ từ từ thôi.

Không sao đâu.

Thêm vào đó, cảm giác được khoác tay Seulgi bằng xương bằng thịt còn tuyệt hơn trong giấc mơ nữa. Kể từ khi Irene quyết định bước đến gần và chạm vào tay cậu, Seulgi dường như không nói một câu nào cả. Cơ thể Seulgi trông hơi cứng đờ, thỉnh thoảng lại giật mình một chút.

"Nhưng chắc chắn em ấy sẽ quen chúng sớm thôi" - Irene chắc chắn.

Tệ thật, chị phải rời khỏi vòng tay kia khi họ bước vào nhà hàng. Mùi thức ăn thơm phức thoang thoảng bay đến và chị biết nó chắc chắn sẽ làm mình cảm thấy đói đến chết. Tuy nhiên, Irene càng ngày càng lo lắng.

"Có phải mùi hương này khiến chị có thể biết rằng họ chỉ luôn phục vụ thức ăn tốt nhất? Unnie không nghĩ vậy sao?" - Seulgi hỏi trong khi chọn một cái bàn dành cho hai người.

"Ừm"

"Unnie đã bao giờ đến đây chưa?"

Irene lắc đầu.

Nhà hàng này không quá lộng lẫy nhưng chị chắc chắn rằng giá của chúng sẽ không rẻ như những quán ăn trên vỉa hè. Nội thất bên trong nơi này đủ để chứng minh điều đó. Xét cho cùng, Irene không phải là kiểu người thích chi quá nhiều tiền vào thức ăn.

"Vậy unnie có phiền không nếu em order giúp chị?"

"Tất nhiên là không" - Irene gượng cười.

Tất nhiên, Seulgi không hề nhận ra đó là nụ cười gượng ép bởi vì cậu trông vô cùng hào hứng khi giữ thực đơn trong tay.

"Seulgi rất thích thức ăn" - Chị ghi chú lại.

Cậu giơ tay lên để gọi món và ngay sau đó một người phục vụ bước tới bàn của họ. Chị ước món ấy sẽ không liên quan đến gà nhưng đó là một điều bất khả thi ở đây.

Bởi vì nhà hàng này chuyên cung cấp gà và thậm chí chúng còn nằm trong phần thực đơn chính. Họ nấu thịt gà cùng với tất cả những món trong thực đơn, kể cả món tráng miệng (và cũng có thể là đồ uống).

Irene tin rằng hiện tại thời gian dường như trôi nhanh hơn bình thường. Chị chỉ vừa mới thấy người phục vụ một phút trước vậy mà bây giờ mấy món ăn Seulgi gọi đã được đem ra hết. Chính chị cũng chẳng biết tại sao lại như vậy.

"Joohyun unnie! Chị ổn chứ?" - Irene nhìn lên ngay lập tức.

"Chị không thích mấy món em chọn sao?"

[Seulrene] ChanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ