The Other's Point of View (1)

1K 135 1
                                    

--------------------------------------------------------

Seulgi rất thông minh và là người có thể nắm bắt mọi thứ một cách nhanh chóng.

Não bộ của cậu biết cách để chọn lựa những thứ quan trọng trong tiết học hoặc cuộc họp. Nó biết thông tin nào là cần thiết ở thời điểm chính xác nhất. Đó là cách mà nó hoạt động.
Điều đó xảy ra thật kỳ diệu đối với Kang Seulgi và nó đã giúp cậu trong suốt quá trình học tập từ khi còn bé, cho đến bây giờ. Có thể nói, Seulgi dường như có một siêu năng lực ẩn giấu bên trong. Cậu đã từng nghĩ như thế khi còn bé nhưng không phải ai cũng biết.

Seulgi vẫn nghĩ như vậy cho đến khi Bae Irene-Bae Joohyun tiến vào cuộc đời cậu.

Seulgi thừa nhận bản thân ít nhiều gì cũng có sứ hút đối với cô gái xinh đẹp kia nhưng ai cũng vậy mà, phải không? Bae Irene là nữ thần hoà bình nổi tiếng đến từ Daegu. Tất cả các chàng trai đều đã hạ mình để có được vinh dự đứng cạnh cô ấy-làm sao Seulgi biết được điều này? Đó là do mọi người luôn truyền tai nhau ở khuôn viên trường cái tên 'Bae Irene'. Cô gái đó nổi tiếng như thế đấy. Seulgi không quan tâm nhiều đến sự nổi tiếng của cô ấy bởi vì không phải là khoe khoang gì nhưng Seulgi cũng nổi tiếng không kém đâu.

Nó vẫn khiến cậu bối rối khi Bae Irene tình cờ đến và thổ lộ với cậu. Không phải là crush. Chị nói với Seulgi rằng chị yêu cậu. Điều đó càng thu hút sự chú ý của Seulgi hơn và làm cho Seulgi muốn cho bản thân cơ hội để được trải nghiệm cái được gọi là 'hẹn hò'-chỉ có chúa mới biết được cậu đã bỏ lỡ cơ hội ấy như thế nào kể từ khi học trung học.

Mẹ của Seulgi dạy cậu phải đối xử tốt với mọi người còn bố thì dạy cậu cách để trở nên lịch sự. Thực hiện được hết cả hai điều ấy chính là khả năng tự nhiên của Seulgi, nó thật dễ dàng. Đó là lý do tại sao mà Seulgi mặc dù không biết làm thế nào để hẹn hò nhưng cậu biết rằng đối xử thật tốt và lịch sự với Irene sẽ là một bước khởi đầu hoàn hảo.

Nó đã được chứng minh bằng cách Irene sẽ cười lại với Seulgi khi cậu cười với chị. Gò má của chị cũng trở nên đỏ ửng và Seulgi nghĩ chị trông dễ thương hơn với cái màu đỏ ấy.

Nhưng đây là vấn đề đầu tiên.

Thậm chí có thể còn là vấn đề chính.

Kang Seulgi không có bất kỳ ý tưởng nào cho bước thứ hai và cả các bước tiếp theo sau khi trở nên tốt bụng và lịch sự đối với Irene. Cậu dừng lại ngay ở bước thứ nhất trong ngày đầu tiên hẹn hò của họ.

"Ah, ngày hẹn hò đầu tiên..."

Seulgi nhớ lại lần đó. Nó có chút khủng khiếp, nếu như cậu phải thành thật. Họ đã dùng bữa tại một nhà hàng gà, một trong những nơi mà Seulgi ưa thích và Irene chính là người gợi ý rằng họ nên đi đến nhà hàng và dùng thức ăn theo sở thích của cậu. Seulgi rất hào hứng và bằng cách nào đó, cậu bắt đầu cảm thấy thích thú nếu được chung sống với Irene. Nhưng sau đó Irene cắn miếng gà đầu tiên và bao tử chị trở nên khó chịu. Seulgi chưa bao giờ nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra, vì vậy cậu hoảng hốt và đưa Irene đến bệnh viện. Hoá ra là do Irene bị khó tiêu, chị không thể ăn được thịt gà.

Seulgi cảm thấy thật tệ và tự hứa với bản thân sẽ lưu ý về tình trạng của chị.

"Tệ thật" - Seulgi nghĩ

"Thịt gà chính là món ăn ngon nhất từ trước đến nay"

Nhưng vào ngày hẹn hò đầu tiên, Seulgi cũng được biết rằng chị thích sự tiếp xúc vật lý chẳng hạn như việc nắm tay vậy. Sau khi giải thích cho Irene về việc cậu cảm thấy không thoải mái với skinship, Seulgi vẫn để chị tiếp tục thực hiện chúng. Seulgi nghĩ bản thân cậu cần phải tập làm quen bởi vì Irene trông có vẻ thích nó rất nhiều. Từ nắm tay rồi chuyển thành tay của Irene khoác lấy vòng tay Seulgi. Và sau đó là ôm-thành thật mà nói, cậu chủ yếu trở nên cứng đờ trước những cử chỉ đó khi mà cậu vẫn chưa quen với chúng được. Nhưng Seulgi đã nói với chị rằng sẽ mất một khoảng thời dài để cậu có thể quen dần những skinship của Irene. Irene luôn luôn hiểu cậu, chị cũng hay xin lỗi Seulgi nhưng Seulgi hiểu điều đó là không cần thiết. Mẹ cậu đã từng nói nếu ai đó xin lỗi thì cậu cần phải cố gắng và chấp nhận lời xin lỗi đó.

Đối với Seulgi, Irene chưa bao giờ gây ra lỗi sai nào cả.

Tuy nhiên, lại có thêm một số điều nhỏ nhặt tiến tới trong lúc họ hẹn hò, chị vô tình gọi Seulgi là 'Gấu' hay 'Seul', họ nắm tay cho đến khi lòng bàn tay cậu đổ mồ hôi, kéo Seulgi lại gần khi khoác tay nhau và đặc biệt là nụ hôn đầu tiên trên gò má của cậu.

Irene luôn cố gắng để lại một lời xin lỗi.

Chị thực sự không cần phải làm như vậy nhưng Seulgi không bao giờ nói với chị điều đó. Irene không cần phải xin lỗi bởi vì cậu không phải là không thích những việc làm kia. Trên thực tế, Seulgi đã bắt đầu quen với nó. Có lẽ không đến mức 'thích' nó nhưng cậu chẳng bận tâm tí nào. Chị có sự chấp nhận của Seulgi-ngoại trừ nụ hôn.

Không, điều đó là sai.

Không phải ngoại trừ nhưng là đặc biệt.

Câu trả lời đầu tiên mà cậu có thể đưa ra là hỏi Irene việc hôn lên má có cần thiết không. Bởi vì nếu nó cần thì Seulgi có thể hoàn toàn hiểu được. Seulgi không thể giải thích được cái cảm giác của cậu khi môi của Irene nhẹ nhàng chạm vào má bên trái. Cảm giác như có một luồng điện chạy qua gò má cậu ngay lúc đó. Seulgi biết để làm quen với nó thì còn mất nhiều thời gian hơn so với một cái nắm tay bình thường hoặc một cái ôm. Tuy nhiên, cậu vui mừng khi Irene nói rằng điều đó quan trọng. Nó có nghĩa là họ sẽ có nhiều nụ hôn hơn cậu dự đoán.

Chị cũng luôn dành cho Seulgi một sự chú ý đặc biệt.

Gần như đánh bại cả kỷ lục của mẹ cậu.

Seulgi nghĩ rằng không ai có thể đánh bại những tin nhắn và cuộc gọi liên tiếp của mẹ cậu chỉ để kiểm tra cậu có ổn không. Không phải là là kiểu người mẹ quá lo lắng cho con, chỉ có một chút thôi nhưng đúng là vậy, hộp thư đến và nhật ký cuộc gọi của Seulgi chứa đầy sự liên lạc của mẹ cậu. Nhưng kể từ khi Irene đến, nó có chút thay đổi. Bởi vì chị nói khi không nhìn thấy Seulgi, chị sẽ gửi tin nhắn và kể cả gọi cho cậu nữa. Seulgi cảm thấy bản thân thật đặc biệt bởi vì Irene đối xử với cậu rất ngọt ngào-dễ thươngngọt ngào.

Nhiều tháng trôi qua và Seulgi từ lâu đã thừa nhận cậu thích khi Irene cười và cậu hạnh phúc khi biết rằng thật không quá khó để Irene cười chân thật như vậy mỗi khi họ ở bên nhau. Seulgi thực sự thích chị mỗi khi Irene có thời gian đi cùng cậu đến thư viện, cái cách mà Irene tinh tế nhìn về hướng cậu từ trước đến giờ. Nó đã trở thành một thói quen cho dù họ không làm điều đó hằng ngày nhưng Seulgi vẫn thích nó. Bởi vì sau tất cả, Irene sẽ luôn nhắn tin và hỏi xem cậu đang làm gì. Seulgi thích sự chú ý-thật sự thích sự chú ý.

Seulgi đã thêm chị vào thói quen trong sinh hoạt hằng ngày của bản thân.

--------------------------------------------------------
Nếu thấy hay thì các bạn có thể vote hoặc bình luận giúp mình nhé 😊



[Seulrene] ChanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ