Chỉ mới đến giữa trưa, Sơ Tranh đã nghe thấy không ít người loan tin bởi vì cô có người mình thích, nên mới thay đổi như vậy.
Mà người cô thích không phải ai khác, chính là Mạnh Nhiên của lớp 12.
Mạnh Nhiên cũng chính là người trong lòng của nguyên chủ bị Kỷ Đồng Đồng cướp mất.
Khoảng thời gian này, Kỷ Đồng Đồng cùng Mạnh Nhiên đã nảy sinh thiện cảm với nhau, đang ở thời kì mập mờ ám muội, trong trường học cũng có không ít người đã biết.
Nguyên chủ nhìn qua ương bướng, hống hách nhưng khi đứng trước mặt Mạnh Nhiên, lại là kiểu người ăn nói lắp ba lắp bắp.
Vì thế, ở trong mắt các bạn học thì Mạnh Nhiên và Kỷ Đồng Đồng chính là một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ.
Lúc này lại đột nhiên truyền ra tin tức Sơ Tranh thích Mạnh Nhiên, mà cô còn là tỷ tỷ của Kỷ Đồng Đồng.......
Mọi người đều cảm thấy đây là cô muốn "Hoành đao đoạt ái*".
(*Hoành đao đoạt ái- cầm ngang đao đoạt ái tình: chỉ người thứ 3 vô duyên nhảy vào cướp đoạt tình cảm của người khác)
Tin đồn càng lan truyền càng trở nên như thật, cứ như cô thay đổi thật là vì Mạnh Nhiên, tất cả cũng chỉ muốn cướp đi người yêu của muội muội mình.
Trí tưởng tượng của những người này cũng bay quá cao quá xa rồi, sao không đi làm biên kịch luôn đi?
-
Tiết học thể dục buổi chiều.
Nữ sinh trong lớp đều đặc biệt kích động, đợi đến khi vào giờ học, Sơ Tranh mới hiểu được các má ấy kích động như vậy là vì cái gì.
Tiết thể dục của bọn họ học chung cùng học sinh lớp 12.
Học chung cùng lớp 12 thì cũng chẳng có gì đặc biệt, nhưng mấu chốt là ở trong lớp ấy có Mạnh Nhiên.
Mạnh Nhiên là nam thần của toàn trường, vô số nữ sinh đều thích hắn.
Lúc vào lớp, các nữ sinh đều khe khẽ nói nhỏ, còn có không ít người trộm nhìn cô với ánh mắt kì quái.
Lớp 12 ở bên kia phải chạy cự li dài, giáo viên thể dục cũng không biết lên cơn thần kinh gì, cũng bắt bọn cô phải chạy cự li dài.
Ban đầu đội ngũ của hai lớp cách nhau có một khoảng, nhưng dần dần liền trộn lẫn lại với nhau.
Mạnh Nhiên có diện mạo xuất sắc, thân hình phát triển cao ráo, liếc mắt một cái là có thể nhận ra, thuộc đúng loại hình anh trai nhà bên đẹp trai tỏa nắng.
Lúc này hắn đang chạy cùng Kỷ Đồng Đồng.
Tục ngữ nói, nổi bật nhất là tuấn nam mỹ nữ.
Kỷ Đồng Đồng đứng cạnh Mạnh Nhiên cao lớn đẹp trai chính là thiếu nữ nhỏ nhắn xinh xắn động lòng người, làm cho người ta thương hoa tiếc ngọc.
"Này Vương Bát Đản*, không phải muốn ta đối phó với lũ súc sinh thích ức hiếp nguyên chủ sao? Bây giờ có thể dùng tiền đập chết bọn nó không?"
YOU ARE READING
XUYÊN NHANH: NAM THẦN, BÙNG CHÁY ĐI! -Mặc Linh-
Science Fiction[Tác giả] : Mặc Linh (ĐẠI ĐẠI) -Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, , cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây •Edit: không phải dân edit, các bác thông cảm cho em~ (Sẽ cố gắng đuổi kịp tiến độ của...