Chapter 5

11.4K 365 84
                                    

Nagbago ang takbo ng mala pelikulang mundo ko ng maramdaman ko ang mga halik ni Nathan. I felt him holds my waist na lalo ko pang ikinagulat and yet, I didn't response ng idiin nya pa ang mga labi nya sakin— swear sa baklang shoklang naka possess kay Nathan! Tila nag iba ang ihip ng hangin between us... Yung tipong kami na lamang dalawa ang natitirang tao sa restaurant na ito. Sya at ako.

For a minute we didn't say anything pero ito ako, nakatitig lamang sa mga magaganda nyang silver eyes. But then, after a minute nimamnam ko na ang mga halik nya—unti unting gumalaw ang aming mga labi at doon ko napansin na unti unti ko ng sinasara ang aking mga mata. Tila may kung ano akong naramdaman because after all these years, natupad ang tanging pangarap ko na mahalikan ang shoklang pinapangarap nasa harap ko. What the fudgie bar—jusko lord, is this a miracle?

Wala na bes, finish na talaga!

"Hoy, girl, hindi na birhen itech ang akembang mga lips. OMG, lulu na itech na dingalou."

Wika na Nathan na agad ikinabukas ng aking mga mata ko—ay sayang day, akala ko pa naman itutuloy na ng shoklang ito hanggang kama! Nasosobrahan na ang aking kamanyakan ha, Linux umayos ka!

"Y-you k-kissed m-me..." Pagtatanong ko habang unti unting hinahawakan ang mga labi ko, pero haler obvious pa din ang pagkabigla ko! Jusko, sino ba naman ang hindi magugulat kung hahalikan ka nya—

"Girl, nagustuhan mo ba? Tulala ka nenemen ha!" Bulong ni Nathan na agad ikinatayo ng balahibo ko sa katawan, baka ultimo pubic hair ko kasama—Parang ang sagwa pakinggan non.

"P-pero P-pero..."

Humalagakhak si Nathan ng malakas—hindi ko alam kung bakit ako nauutal! Hanep, nahalikan lang ako ni Darna nag iba na ang ihip ng hangin. "Waaaah! Butter ko, puwede mag request ng isa pa?" Ang kapal ng mukha ko no. Pero never mind kase lulubos lubusin ko na! baka maging lalaki na talaga si butter ko tapos mabubuntis nya na ko, edi wala ng Vash na haharang sa buhay namin! Excuse me—nope, hindi dadaan ang reyna kundi magkakaroon kami ng Happy pero walang ending ni Nathan ko.

Imagination:

"Claire."

Nathan called me as he gazes into my eyes, smiling handsomely while holding a bouquet of red roses. Naramdaman kong tumibok ang aking puso ng unti unti syang lumakad papunta sakin—yung kilig ko sobra, to the max! parang chicken inasal, dahil ikaw na nga ang hinahanap hanap ko-- ay bongga ko diba.

"Nathan." Todo ngiti kong banat, syempre bawal muna magaslaw dahil ako'y dalagang Pilipina. I smile at him, yung tipong dyosa na talaga para pak na pak ang appeal.

Tila nagliwanag ang paligid ng maramdaman kong papalapit na sya. Sus santisima! Hindi ko na kailangan ang kalinga ni Son Oh Gong dahil isang lala—

"Girl, eclavu na kita. I love you, bilat. Puwede na ba itech magpakasal?"

Ay hanep, akala ko pa naman ay tuluyan ng naging boylet ang aking Nathan! But I don't care because tanggap ko talaga kung sino sya.

"Butter ko naman— I love you so much! Magpapakasal na ako sayo, kahit saang simbahan pa yan, basta akin ka--"

Pagpipigil ni Nathan before I complain. Unti unti syang lumuhod sa aking harapan sanhi para magulat ako ng bonggang bongga! Shet, mag popropose na si Nathan—

"Girl, will you be my wif—"

Sasagot na sana ako ng mapawi ang imagination ko ng may pumitik sa noo ko—hanep ang lakas nun. Napatingin ako kay Nathan na nakataas ang kilay, pagtapos napansin kong nakabusangot ang gaga.

How to Tame My Beki Casanova? (Casanova #1: Nathan Macintosh) - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon