Warning: This chapter contains matured content so if you can't handle reading this please skip this part.
After Nathan and I had our candle light dinner, pinili naming dalawa na mamalagi muna sa upper deck pagkatapos kaming bigyan ng oras ng mga musikero kanina. We both watch the twinkling lights of the city far away from the yacht, hindi naman iyon kalayuan pero sapat na para makita ang ganda ng tall buildings at port na dinaugan namin. It was also a good thing that I didn't drink the liquor—mukha namang napansin niya 'yon dahil ayoko ng amoy ng champagne. The wind blew my hair as I sniff the fresh air—amoy na amoy ang maalat na simoy ng dagat kasabay ng mahinang pag alon ng tubig sa yacht.
"Claire."
Tawag ni Nathan sa pangalan ko. Whenever he calls my name, it always come up in a very smooth tune. Pareho kaming nakatayo sa gilid ng deck at naka hawak sa railings habang pinagmamasdan ang itim na tubig ng dagat sa ibaba. Nang lingunin ko si butter ko, malapad ang ngiti niya sa kaniyang mga labi at may kung anong kislap sa mga mata nito. I smiled like what he did to show how much I love the moment here with him, ga'non ako kasaya ngayon.
"Mhmm?" It came up naturally as hum, turning my gazed at him.
"Uhm.." Nawala ang mga ngiti ni butter ko at napalitan iyon ng pag-aaalinlangan. Kitang kita sa mga mata niya kung ano ang ninanais niyang sabihin. "I have one week business trip sa London, aasikasuhin ko ang bagong branch doon kasama si Segeo, ang kapatid ni Lucy. We are going to meet up with Miss Hernandez for the architectural design..." His eyes never leave mine as he explains his purpose.
Tumango tango naman ako sa kaniyang gawi dahilan para mapalunok siya. I can sense he is going to tell me more or whatever it is—but seriously, I will miss Nathan, 'yon ang unang naramdaman ng puso ko. Hindi ko masasabi sa kaniya ngayon ang about sa baby namin, maybe I'll just look for the right moment pagkatapos niyang bumalik.
"Gusto sana kitang isama 'don para naman may kasama ako—and you know, I will be missing you so much. It will kill me seriously. I don't understand as well why am I acting like this towards you—baby please, kapag nag pa cute ba ako sayo e-epekto?" Natatawang anito sa'kin. Hindi ko maiwasang matawa na rin kaya sabay na lang parang timang na tumawa. At nang matapos iyon, hinawakan ni Nathan ang kamay ko at mabilis na pinagsaklob 'yon sa kaniya. Our hands fit perfectly, malambot at mainit ang palad nito na animoy regular siyang nasa spa.
I felt his warmness which slowly waking up my inner body, parang may sariling buhay ang katawang lupa ko kapag siya ang kaharap ko o katabi ko. I can feel the tingling sensation in my womanhood, plus the fact that I want to be close to him is really turning me on. Ang bango bango kasi ng butter ko! Hindi naman siya siguro nag ariel diba? Yie, ayoko na ng tide. Joke lang naman nila 'yun eh.
I shook my head as I bit on my bottom lip, kailangan kong gumawa ng paraan bago makabalik si Nathan after two weeks—at isa pa, maghahanda ako sa birthday niya.
"Claire? Baby, please, speak up. Nakakatakot 'yang mga ngiti mo."
"Butter ko, I can't. I have business matters here, alam mong ma di-disappoint nanaman si grandma sa'kin kapag pinabayaan ko ang kompanya nila eh. Tapos uuwi siya dito for some reasons para pagalitan ako and I don't want that—iba kasi siya magalit. Ayoko kitang madamay, butter ko." Tinitigan kong maigi si butter ko habang pinag-aaralan ang expression niya. Pagkakuwan ay bumuga ito ng mabigat na hangin saka tumango sa'kin.
"I understand but don't expect me to not call you every hour. Magkaiba nga lang ang oras natin pag nandoon na ako. I will let Jayden accompany you habang wala ako—and please don't stress yourself too much, ang likot mo pa namang bruha ka." Anito may halong pag aalala.
BINABASA MO ANG
How to Tame My Beki Casanova? (Casanova #1: Nathan Macintosh) - COMPLETE
HumorMapaglaro talaga ang tadhana, kapag ikaw ang natipuhan ni kupido, naku! yari ka na. Ang mundo talaga weird, pero sa ka weirduhan nito baka doon mo pa makita ang taong para sa iyo. At dahil ang puso ay walang pinipili, maaari kang mahulog kahit na ba...