Before I response, pinakawalan niya ang mga labi ko at tinitigan ako ng diretso sa mga mata. Kitang kita ko ang pag-iiba ng kulay ng silver eyes niya-dahil mas lalo itong naging intense. Oh, God, bakit po ba ang hot ng butter ko?
"My love, 'yan ang ibig sabihin ng Mi cariño, Claire. And you know why I am calling you that? Dahil akin ka lang. Akin ka."
Hindi na pinalagpas pa ni Nathan ang pagkakataon kaya naman muli niya akong ginawaran ng matamis na halik na lalong nag painit sa buong katawan ko. Mabilis akong tumugon sa kaniyang mga labi, tila ba parang nag iba ang ihip ng hangin ng ipasok niya ang dila niya sa bibig ko, sanhi para matikman ko siya buong buo.
"Nathan..." Hindi ko napigilang mapaungol ng bigla niyang idiin ang ibabang bahagi niya sa gitna ng mga hita ko. I started to feel something down there, nararamdaman ko ang matigas na bagay doon. Unti unting kinagat ni Nathan ang ibabang labi ko upang paglaruan 'yon.
"I did not know na masarap ka pala, Claire." Wika ni Nathan na agad kong ikinapula. Gumapang ang mga daliri ko sa kaniyang buhok, sanhi para mapasabunot ako doon. He smirks at me-the kind of smirk na alam kong nanganganib ako ngayong gabi.
"Butter ko naman, ganyan ka ba talaga mag dirty talk? Kinikilabutan ako. Hindi din ako marunong nito!" Nahihiya kong saad. Itinukod ni Nathan ang magkabilang braso niya sa bawat pagitan ng aking ulo para I angat niya ang kaniyang sarili.
"Edi tuturuan kita, diba nga teacher mo ako?" He said arrogantly sabay kindat sa akin. Hindi ko alam kung bakit na pangiti ako, pero parang may kung anong bumabalot sa aming dalawa. I started to loop my thighs around his hips at hinatak siya palapit sa akin.
"Butter ko, hindi ako nanunuod ng porn pero sabi sa libro ng Fifty Shades of Grey masakit daw sa una." Painosente kong sabi pagkatapos ay nag pout sa kaniyang harapan. Nathan smiles sexily, ad shet I admit basa na ang pagkababae ko. "Fifty Shades of Grey? Seriously, Mi cariño? Hindi ganon ang paraan ng ginagawa natin ngayon. You know why?"
He chuckles dangerously, unti unti niyang binaba ang ulo niya para bigyan ang mga labi ko ng isang passionate kiss. Hinawakan ko ang kaniyang magkabilang pisngi at pagkatapos ay sinabayan ang paggalaw ng kaniyang mga labi. I started to nip his bottom lip, sanhi para ma ungol si Nathan.
"Butter ko... Manuod kaya ako ng porn para naman matututo ako." I uttered sexily against his lips. Bigla naman natawa si Nathan sa aking sinabi. "Jusko kang merlat ka, tuturuan nalang kita. Live na live pa."
Ay langya bumalik nanaman ang paggamit ng butter ko sa beki words pero I don't care. Dinilaan ko ang ibabang labi niya dahilan para inaangat ni Nathan sa bewang ko ang pencil skirt ko. "Claire, I am going to fuck you, remember that." Wika ni Nathan. Tinignan ko ang kaniyang mga mata na tila may kung anong emosyon. Unti unti akong tumango pagkatapos nilagay ko ang mga palad ko sa kaniyang dibdib.
"Y-yes, butter ko." Pagsang-ayon ko. Ginawaran niya ako ng ngiti, pagkatapos ay hinalikan ako sa noo. I felt his thumb slowly caressing my clothed carven. I felt my sensitive small nubs started to erect behind my bra. Tila hindi napigilan ang ungol ko ng ipasok ni Nathan ang daliri niya sa loob ng aking panty. Damn this man for being so hot.
"Oh, God..." Napapikit ako sa sensasyong naramdaman. Ibang iba ang pakiramdam nito sa aking katawan-Nathan started to circle his thumb on my clit, sanhi para ibuka ko ang mga hita ko upang bigyan siya ng access doon. It feels so good, and I must say na kahit isang bakla ang butter ko, he is really good at making me wet.
"Damn it, Mi cariño, basang basa ka na." Wika niya. He withdraws his fingers inside my undergarment, agad ko naman na binuksan ang aking mga mata upang pagmasdan siya. He started to lick his finger na ginamit niya sa aking pagkababae-what the fuck. Napalunok ako dahil sa ginawa niya. Holy shit, he looks so fucking hot. Sa buong buhay ko, ngayon ko lamang nakita si Nathan na naging ganito.
BINABASA MO ANG
How to Tame My Beki Casanova? (Casanova #1: Nathan Macintosh) - COMPLETE
HumorMapaglaro talaga ang tadhana, kapag ikaw ang natipuhan ni kupido, naku! yari ka na. Ang mundo talaga weird, pero sa ka weirduhan nito baka doon mo pa makita ang taong para sa iyo. At dahil ang puso ay walang pinipili, maaari kang mahulog kahit na ba...