Chapter 16

6.8K 99 0
                                    

Grounded

Both Marco and I went down to buy food for breakfast. There is a mini mart just a block away from the tower kaya hindi na kami nahirapang bumili.

And for the whole time, Marco's hand is on me. Sometimes he holds my hand or shoulder, forearm or waist.

And who am I to protest?

Kahit noong nasa elevator na kami. I am in front of him at kahit pa may isa pang tao doon na medyo may katandaan na, he keeps on resting his chin on my shoulder and caress my waist using his free hand.

Napansin kong lingon ng lingon yung babae sa amin kaya kinurot ko ang tagliran ni Marco.

"What?" He drawled lazily.

So hindi niya talaga napansin yung babae? Baka ano ng iniisip ng babaeng yan! Mukha pa namang strikta!

"Stop!" I whispered at umalis sa harap niya para pumunta sa gilid niya.

Narinig kong tumikhim yung babae kaya mas lalo pa akong lumayo kay Marco. But that didn't stop him from going near where I am. At ngayon ay wala na akong mauusugan dahil nasa corner na ako ng elevator.

"I can't wait for us to be alone." He said sensualy, enough for the woman to hear.

Agad na nanlaki ang mata ko at nilingon si Marco that is now smirking!

"Diyosmaryosep." Narninig kong mahinang sabi nung babae.

Oh gosh!

I glared at Marco who is now grinning from ear to ear.

Nang nasa tamang palapag na yung babae, pagkabukas ng pinto ay nilingon niya kami kaya hilaw akong napangiti sa kanya bago siya tuluyang lumabas.

And when the door finaly closed, I heard a chuckle from him. At nang nilingon ko'y agad na ngumuso upang pigilan ang pagtawa.

He is now showering as I cook our breakfast. Bacon, french toast, sunny side up eggs and soup yung niluto ko. Tapos na ako sa tatlo at itong soup nalang ang panghuli. Baka may hangover lang si Marco kaya siya nagkakaganito.

Malapit nang maluto yung soup kaya kumuha ako ng sandok at tinikman iyon. And when I hear footsteps, nilingon ko agad ang pinanggagalingan noon at nakita si Marco with a towel on his shoulder that he used in drying his hair.

Damn! Can I have him for breakfast?

Nang nakalapit siya'y agad akong hinawakan sa baywang at para akong mahihimatay.

"You done?" He softly asked.

Sasagutin ko na sana siya ngunit hindi ko natuloy dahil pinunasan niya yung basa kong labi gamit ang hinlalaki niya at sinipsip iyon.

"M-malapit na." Wala sa sarili kong sinabi dahil sa tindi ng titig niya sa labi ko.

Uminit ang pisngi ko nang maalala yung nangyari kagabi sa car park. That was really hot. Damn it! Nagiging marupok na ako dahil sa kanya!

Hindi ko napigilang kagatin ang pang ibaba kong labi nang bumaba rin ang tingin ko sa labi niyang bahagyang nakaawang.

"I want to do that too." He said in a ragged voice.

What?

"H-huh?"

At napapikit nalang ako nang dumampi ang labi niya sa akin while his hand is caressing my waist. He tasted my lips first before settling for another two.

"Y-you hungry?" Tanong ko at bahagya siyang itinulak para tumigil siya.

I am still conservative though I am like this alright! Well, a little bit maybe?

Chasing Fire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon