Evil
I woke up the next morning with Marco's body all around me like guarding his territory. Halos isiksik niya ang sarili niya sa akin at ang ulo niya sa leeg ko. Kay laki laking tao, parang bata kung matulog.
Sobrang himbing ng tulog niya at ayaw ko siyang gisingin. He's not a heavy sleeper kaya't nagtaka ako kung bakit hindi pa siya gising.
Slowly, I untangled his left leg on me. I successfully did that. Ngunit nang ang braso niya na ang sinubukan kong tanggalin ay mukhang napansin niya kaya ibinalik ang binti sa akin sa mas mahigpit na paraan.
"Ten more minutes please..." He murmured using his bedroom voice. And it sounded sexy!
But it's almost eight and we need to eat breakfast!
"Bangon ka na." I chuckled.
"Please..." Malambing niyang sinabi.
"Sige na... I'l cook breakfast."
"No." He grunted sexily.
Hinaplos ko nalang ang buhok niya dahil mukhang wala nga siyang balak na bumangon. After ten minutes, hindi parin bumabangon!
"Marco..." I softly called.
"Damn... ang sarap pakinggan." He said huskily at unti-unting dumilat. Mas humarap ako sa kanya upang maglebel ang paningin namin.
"Good morning." Masiglang sabi ko at ngumiti sa kanya.
"Morning." He smiled as he slowly blinked once. "This is my best morning, sorry for sleeping too much." He chuckled.
Tumitig lang ako sa kanya. Bakit ba ang gwapo ng nilalang na to. Sarap halikan.
"Pogi ng stalker ko." Sabi ko habang pinipigilang mapangiti.
Nanlaki ang mata niya at nakita ko ang pamumula ng pisngi at ng tenga niya. He bit his lower lip at tinabunan ang mukha niya.
"How did you know?"
Napatawa ako sa tanong niya. So totoo ngang sinusundan niya ako sa Madrid? I can't believe this guy. Sinubukan kong tanggalin ang kamay niya para makita ang ekspresyon niya ngunit hindi niya ako hinahayaan kaya mas natawa pa ako.
"This ain't funny..." Pagtatampo niya at tuluyan ng tinanggal ang kamay niya. "Alam mo ba kung gaano ko kagustong lumapit sa'yo? And everytime that fucking Lex is around, I just want to take you away ang kidnap you."
Wala akong ibang naisagot ngunit ang pagtawa. Baliw!
"I'm serious!" Sabi niya, mukhang batang nagpapaliwanag.
"Oo na!" I said at dinala ang ulo niya sa dibdib ko para yakapin.
I heard his soft curses kaya bumitaw ako at tiningnan siya. What's wrong? And that's when I saw him stare at my chest lustfully.
"You know I'm not active for years right?" He said sensually habang namumungay na ang mata at bumibigat ang paghinga habang nakatitig na ngayon sa labi ko.
Kinabahan agad ako sa sinabi niya. Bakit pa niya kailangang sabihin?! Agad akong lumayo sa kanya ng kaunti dahil sa titig niya na parang nakakahilo.
"Marco..." Pagbabanta ko.
He closed his eyes and clenched his jaw na mukhang pinipigilan ang kung ano.
"Fuck!" One long and deep kiss on my lips at dali dali siyang tumayo mula sa kama.
I even saw the bulk on his black boxers nang tumayo siya at mabilis na pumasok sa bathroom.
What... was... that?
BINABASA MO ANG
Chasing Fire (Completed)
Teen FictionVienna Nikkola Velasquez is a girl with a toxic attitude. She gets what she wants, even if it means she'll chase for love. Even if it means she'll chase Marco Melendrez, a fire that will soon burn her for coming close. Language: Filipino (1k to 1.6k...