Chapter 7
Tia’s POV
“Good morning babe…” anyare? Am I dreaming?, nakangiti sakin ngayon ang lalaking nagpanginig ng atay at balunbalunan ko kagabi…Nice ha!
“Oh bakit natulala ka na dyan? I know I look good with this pink apron…pero masyado pang maaga para pagnasaan ako babe.” Ayun bawing bawi! Bangungot pala to eh!
“Masyado paring maaga para sa pagdaan ng bagyo mo! Ilang fan ba meron ka sa katawan mo at ganyan kalakas ang hangin…I think that’s signal no. 7? Super typhoon huh?!” tinaasan ko pa sya ng kilay…kala nya ha, may lakas na ko ngayon kasi matibay na ulit ang buto ko sa balakang…anong connect?!
Hindi na nya ko pinansin, he just smirked. Umupo naman ako sa tapat ng silya nya… kumakain na sya pero hindi parin nya hinuhuban ang pink na apron…honestly? Natameme talaga ko ng makita ko syang ganon, he’s really cute! No, I think the best words to describe him while wearing only that pink apron and boxer shorts are HOT…SEXY and YUMMY!!!
OMG, forgive me for the last word…makakain na nga lang…hmp!
“Okay na ba pakiramdam mo?” hindi sya nakatingin…ako ba kausap nya?, malang Tatiana! Alangan namang yung bacon at hotdog???
“Bakit?!”
“Nagtatanong ako ng maayos dito di ba?” hindi padin sya nakatingin pero may pag kairita sa boses nya….Oo nga naman kasi Tia, anu bang prolema mo? Sama mo!
“Ah…eh, o-okay…okay na.” pahiya tuloy ako T.T
“Tapos naman na ang mga meeting mo di ba? Last day na natin bukas dito…” yung totoo ako ba talaga kausap nya? Nakatingin kasi sya sa kape ngayon eh…
“Yes…so?” nakakainis ka talaga Benjamin…harapin mo kaya ako…wala kang good manners and right cunduct!
“So? Hindi manlang ba tayo mageenjoy? I mean isang buwan akong naburo dito wala ka manlang bang gantimpalaan ang magaling mong alila/cook/hot husband?” nakatingin na sya sakin ngayon at nakataas ang kilay…
“What do you mean?” ininom ko ang huling lagok ng kape ko…ang sarap nyang magtimpla ng kape huh.
“Ilabas mo naman ako…a date? I think I deserve that…” napanganga ko…date? Tumayo sya at inilagay sa sink ang pinagkainan nya. “I know I deserve more than that, so be thankful nay un lang ang hinihiling ko…” so anu pa ba gusto nyang hilingin?
Pero tama naman sya, one month syang nandito lang sa hotel, lalabas lang sya kung pupunta sa gym o bar para magrelax pero nasa loon padin sya ng hotel, parang nakonsensya naman ako…hindi ko kasi naisip na naiinip pala sya, actually hindi ko sya inalala sa buong pag stay namin dito sa US...nakaramdam ako ng kaunting guilt…kaunti lang naman.
“Done?” he asked, pero hindi pa ko nakakatango kinuha na nya yung plato ko…kahiy naman pala hindi pa tapos eh kukunin mo din! “okay lang naman kung ayaw mo…magpahinga ka nalang ako maglilibang nalang ulit sa movies na halos napanuod ko ng lahat…” tinalikuran na nya ko at nagsimulang maghugas ng plato.
Nangongonsensya ba sya? “Okay lang talaga na walang kapalit yung pagaalaga ko sayo nung isang gabi…” okay nangongonsensya nga sya!
“Fine!” tumayo ako…nakonsensya naman kasi ako dahil talaga namang inalagaan nya ko nung may sakit ako… “Mag-aayos lang ako, ikaw din…make it fast kasi baka magbago pa isip ko!” inirapan ko sya kahit hindi na nya nakita.
Wala naman akong nakitang reaksyon sa kanya, mukang hindi naman excited.
Benj’s POV
BINABASA MO ANG
MAKE it REAL <3
RomanceMs. Tatiana Samonte- CEO/PRESIDENT/EVIL Queen 30 years of age Single looking for... WANTED: Husband Gwapo Matalino May maganda at stable na trabaho At higit sa lahat SINGLE... Artista lang ang peg di ba? Mr. Benjamin Conde- Hot Bachelor/ Young Busin...