JEALOUS

310 5 0
                                    

Chapter 13

Benj’s POV

Pagdating ko ng office may naghahanap daw sakin...

Pagbukas ng pinto... BLLAAAAGG!!!

“What the?!” Nakaiwas ako sa lumilipad na sapatos! YES! Teka kaylan pa nagkaron ng flying shoe dito sa office ko?

“Where have you been Benjamin?! Hindi ka umuuwi, hindi ka sumasagot sa text at tawag ko! Tapos biglang may babaeng sasagot at sasabihing natutulog ka lang?!” Ah hang Misis ko palang witch...pati sapatos kaya nyang paliparin...galing nya no?

BLAAAAG!!! (pouch naman...)

“Aray! Bakit ba napaka sadista mong babae ka?!!” sapul ako sa tyan! Sakit ah! May araw ka din saking bruha ka! I know I’ts so gay to call her bruha...to think na sa isang handsome guy nang galing ang salitang yon wahaha

“My God Benjamin...for Pete sake! Nakuha mo pang mambabae kung kaylan may problema?!”

Wait nababaliw ba sya? Ano bang pinagsasasabi nya? Ako nam babae?! At yung muka nya galit nag alit sya...umuusok ang ilong at tenga nya at parang anu mang oras bubuga sya ng apoy...(Okay exaggerations ko lang yon...pero parang ganun kasi eh... )

“Mam babae? What are you---.”

TING!!! J tumunog ang bumbilaya sa utak ko...may naisip ako... Tinitigan ko syang mabuti at ngumiti ako...actually napangiti talaga ko dahil sa naisip ko...nagkusa nalang ang mga labi ko.

“Are you jealous?” yan ang pumasok sa isip ko...

Biglangnamula lalo ang muka nya...napaawang ang bibig nya na parang nagulat at hindi alam ang isasagot.

“So...Kaya may lumilipad na sapatos at pouch dito dahil nagseselos ang asawa ko?” inilapit ko pang lalo ang muka ko sakanya at yumuko para magpantay ang mga mata namin, dahil nakaipo sya sa couch na malapit sa table ko.

“Ba...B-bakit naman ako magseselos! Over my dead body!”sumandal sya para mas mailayo ang muka nya sa muka ko...lalo akong napangiti, ngayon kasi confirmed! ...my wife is jealous!

Umiwas sya ng tingin...

“Umalis ako kasi inayos ko ang problema..about sa news.” I said seriously... hindi naman kasi talaga ko nambabae!

“Kasama ang babae mo?!”hindi pa rin sya tumitingin sakin... I sit beside her pero inilipat nya lang ang  tingin nya sa ibang dereksyon...

“You know what babe, ang cute mo kapag nag seselos...”

“Sinabing hindi nga---” nilingon nya ko as I expected kaya nagtagumpay ang plano ko... I faced her, napatigil sya sa sasabihin nya dahil sobrang lapit na nga muka ko sa muka nya.

I can smell her breath...and it’s give me a lot of sensations na hindi ko maintindihan...I smile again.

“Did you miss me babe?” wala talaga kong balak itanong yon pero biglang lumabas sa bibig ko.

Naramdaman kong umatras sya at aktong tatayo pero hinila ko ang braso nya at napaupo sya ulit.

“A-ano bang---” napapikit sya...She’s so cute, alam kong kinakabahan sya dahil naririrnig ko na ang pag kabog ng dibdib nya...

Hinapit ko ang bewang nya habang hawak ko parin ang isang braso nya, lalong dumiin ang pagkakapikit nya.

“B-benj...a-alis na ko...” she  said, nakapikit pa rin sya.

MAKE it REAL <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon