Chapter 30
Tia’s POV
“I mean... You’re not failing to make me fall for you even more each day babe.” Titig na titig sya sakin, hinawakan nya ang muka ko saka iniharap sa muka nya…
LUB DUB LUB DUB
Palapit ng palapit ang muka nya… hindi nanaman ako makagalaw, I stunned.
“I love you babe…” he smiled.
Napapikit nalang ako sa sobrang kabang nararamdaman ko….kaba nga ba? Excitement? Hindi ko alam pero nagakakarera nanaman ang heart beat ko.
Naramdaman kong inalis nya ang isang kamay nya sa muka ko at nilipat yon aroud my waist, he pulled me closer. Lalo akong napapikit.
Why do I have to be like this every time na ganto sya kalapit sakin? This is not the first time pero ganon pa din ang pakiramdam…
“Open your eyes babe…” he said with a husky voice.
“B-benj…lumabas ka na, maghain ka na don naguguto na---”
Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko, napapikit lang ako lalo…feeling ko lulubog na ang eyes balls ko sa sobrang diin ng pikit ko… I felt his lips touches mine, and this time he’s starting to explore inside my mouth.
“B-benj…” I moaned, gusto ko sana syang pigilin pero hindi ko magawa dahil nanlalambot nanaman ang tuhod ko.
I put my hands on his nape for support, and then he kisses me even more. Naramdaman ko ang pag dikit ng likod ko sa ding ding so I pull him closer, inilipat ko ang isang kamay ko sa likod nya while my left hand is caressing his hair.
“You make me… crazier…. babe…” narinig kong putol putol na sabi nya between our kisses and it cause me a lot of sensations na hindi ko na mapigil. Para na naman akong lalagnatin nung angatin nya ko at nuhatin palabas ng CR…
____________
Bernice’s POV (Benj’s little sister)
“Mommy…mommy!!!” halos madapa ako sa pagtakbo papunta kay Mommy na nakaupo sa terrace kasama si Dad…
“Oh baby…carefull. Bakit ka ba nagmamadali?”
“Mommy OMG!!! OMG as in super dooper to the highest level O-M-G!!!!” patalon talon pa ko ng makalapit kay mommy.
Nakatingin lang sa min si dad na mukang taking taka na din.
“Ano ba yon baby?” hindi na natiis na tanong ni Dad.
Tsk. Ano kaya yun nawawala excitement ko sa pagtawag nila sakin ng baby…dalaga na kaya ako I’m already 20 pero baby padin tawag nila sakin?
I pouted.
“Sabihin mo na baby…nakanguso ka nanaman dyan.” Natatawang sabi ni Mommy.
Bumalik tuloy ang excitement ko nung maalala ko kung ano ang ibabalita ko sakanila.
“Kuya called me Mom…Dad…yiiihhh!”
“Si Benj?” sabay nilang tanong. Lalong kumunot ang noo ni Mommy, lalo naman ni Daddy…
“Tsk Mommy naman eh…daddy naman, may iba pa ba kong kuya? Alangan namang si Kuya Anton yon! Ang creepy nyo naman…obviously si Kuya Benj nga…” I pouted.
Gara naman kasi nila eh…gusto ba nilang multuhin ako ni Kuya Anton? Pano tatawag yon wala namang phone sa heaven haaay mga damatands nga naman.
“Bakit naman sya tumawag?” si dad. Biglang sumeryoso ang muka nya.
BINABASA MO ANG
MAKE it REAL <3
RomanceMs. Tatiana Samonte- CEO/PRESIDENT/EVIL Queen 30 years of age Single looking for... WANTED: Husband Gwapo Matalino May maganda at stable na trabaho At higit sa lahat SINGLE... Artista lang ang peg di ba? Mr. Benjamin Conde- Hot Bachelor/ Young Busin...