Chương 126 - 128: GHEN

6.3K 117 10
                                    


Trích tiểu thuyết Diên Hy Công Lược - Tập 45 (Phần 1)

(Khi Phó Hằng trở về từ chiến trường, Anh Lạc đã thành phi tần, ngồi trên kiệu như phim)

"Ngụy Anh Lạc trên mặt không có lấy một chút cảm xúc dao động, thấy "tình nhân" năm xưa cũng không còn cảm giác vui mừng, cũng không cảm thấy oán giận, chỉ thờ ơ tựa như nhìn thấy một viên đá bên đường, cực kỳ bình tĩnh mà thoáng nhìn qua, sau đó ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Ngụy Anh Lạc trên mặt không có lấy một chút cảm xúc dao động, thấy "tình nhân" năm xưa cũng không còn cảm giác vui mừng, cũng không cảm thấy oán giận, chỉ thờ ơ tựa như nhìn thấy một viên đá bên đường, cực kỳ bình tĩnh mà thoáng nhìn qua, sau đó lập tức thu hồi ánh mắt.

Giống như ngày tuyết rơi năm đó, Ngụy Anh Lạc một mình bước đi giữa trời tuyết, từ lúc nhìn hắn cùng Nhĩ Tình sóng vai rời đi, tâm nàng cũng đã hóa thành tro tàn.

Hải Lan Sát thở dài, vỗ vai hắn: "Đã xảy ra rất nhiều chuyện...Nói tóm lại, cô ấy ấy hiện tại đã là nữ nhân của Hoàng Thượng...Phó Hằng, huynh cũng nên hết hy vọng đi..."

-----------------------------------

(Đoạn sau Hoàng thượng ban thưởng cho Phó Hằng vì thắng trận như trên phim. Sau đó truyền Lý Ngọc vào tâm sự rằng, trước đây Long cho Hằng đi đánh trận, Lạc ít nhiều cũng sẽ thấy vướng bận...Nay Phó Hằng đã trở về bình an, nàng ấy nhất định là đang cảm thấy nhẹ lòng...

Long cầm thẻ bài của Lạc vuốt ve một lát rồi ném đi, bảo là hôm nay sẽ đến Trữ Tú Cung (Nói chung, thời điểm PH trở về thì Long lại nổi cơn ghen...)

-------------------------------------

"Ngụy Anh Lạc sau hôm đó cũng ko còn được chuyên sủng nữa...Hoằng Lịch lại bắt đầu chuỗi ngày sủng hạnh ban đều các cung (nhưng ko ghé cung của Lạc)

Hôm nay hắn lại tới Trữ Tú Cung, nhưng ko cảm thấy cao hứng, chỉ uống một chén rượu, nhấp hai thìa canh, sau đó đứng dậy nói: "Trẫm còn mấy tấu chương quan trọng chưa xử lí xong, trẫm đi về trước"

(Đoạn sau Gia tần khiêu khích Long về PH & Lạc...Nói ở phủ của PH cũng có loài hoa chi tử giống như ở Diên Hy Cung...)

Hoằng Lịch quay đầu lại nhìn ả, sắc mặt hắn cực kì nghiêm trọng, làm Gia tần trong lòng có chút run sợ - "Hoàng thượng, thần thiếp nói gì sai sao?"

-"Ngươi xem trẫm là đồ ngốc à? Từng lời từng chữ của ngươi, tất cả đều là cố tình muốn bôi nhọ Lệnh tần!"

Tâm tư của ả đều bị nói trúng, ả nức nở kéo áo Hoằng Lịch biện hộ một hồi...Hoằng Lịch đẩy ả một phen xuống đất, ko thèm quay lại nhìn, liền xoay người rời đi

[Long-Lạc] Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ