(Khi Anh Lạc bị hoàng hậu phạt vào Tân giả khố...)============================
-"Lý ngọc." - Hoằng lịch đem tấu chương trong tay ném xuống bàn.
-"Nữ nhân kia ở tân giả khố bao lâu rồi?"
Lý ngọc vội trả lời: "Hơn nửa tháng rồi ạ."
Dưới ánh nến, hoằng lịch trên mặt không có lấy một nụ cười...
Thực ra, sắc mặt hắn đã trở nên như thế kể từ lúc hoàng hậu yêu cầu Anh Lạc rời khỏi trường xuân cung, hắn "giữ" bộ mặt này đã được nửa tháng...
-"Không khóc à?" Hoằng lịch hỏi với bộ mặt rầu rĩ.
Lý ngọc trong lòng kêu khổ nhưng chỉ có thể nhìn tình hình thực tế mà trả lời: "Không có ạ..."
"Không van xin?" - Hoằng lịch sắc mặt trở nên tệ hơn.
"Không có ạ..."
Lý ngọc vừa nói ra thì hoằng lịch liền phất tay gạt hết đống tấu chương xuống đất, nổi giận đùng đùng nói:
-"Nàng ta chưa thấy quan tài là chưa đổ lệ..."
Lý ngọc trong lòng dở khóc dở cười, dò hỏi:
-"Vậy...Nô tài sẽ dặn dò bên đó cho cô ta làm thêm việc?"
Hoằng lịch ánh mắt lạnh lùng liếc hắn, Lý ngọc kinh hồn, nghĩ rằng chính mình đã nói sai...
Hoằng lịch hừ một tiếng:
-"Thêm đến khi nào khóc mới thôi!"
----------------------------------------------
(Khi Anh Lạc trốn về thăm hoàng hậu đang bệnh...)
Hoằng lịch đang tâm sự thì đột nhiên nhận ra chiếc giường rung rung...
Hắn bỗng nhiên im lặng...Một lúc sau vờ như không còn việc gì nữa:
-"Hoàng Hậu, trẫm còn có việc, ngày mai trẫm lại tới nói chuyện với nàng."
Hoằng lịch đứng lên, xoay người rời đi.
Ngụy Anh Lạc ngổi xổm dưới gầm giường che miệng lại, cho đến nghe tiếng bước chân đi xa vẫn duy trì tư thế hiện tại. Minh ngọc bên ngoài lên tiếng: "Có thể ra rồi."
Ngụy Anh Lạc lúc này mới từ gầm giường bò ra, hỏi:
- "Con quỷ đáng ghét kia cuối cùng cũng đi rồi sao?"
Nàng đứng hình......!
-----------------------------------
Có hai người đang đứng ở mép giường...
Một người là Minh Ngọc, sắc mặt xấu hổ...
Còn người kia là Hoằng Lịch, khuôn mặt xanh mét, đứng trên cao nhìn xuống nàng, lạnh lùng nói:
-"Ngươi nói ai?"
Ngụy Anh Lạc trừng mắt liếc Minh Ngọc một cái, Minh ngọc nhanh miệng: "Ta...là bị bắt buộc..."
Hoằng lịch: "Đi ra ngoài!"
Ngụy anh lạc và minh ngọc cùng đi ngoài, nhưng mới đi được nửa đường đã nghe thấy tiếng của hoằng lịch vang lên từ phía sau, tức giận nói: "Ngụy Anh Lạc, ngươi ở lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-Lạc] Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược"
Historical Fiction-Phim/tiểu thuyết: Diên Hy Công Lược (2018) -Kịch bản phim: Chu Mạt -Tiểu thuyết: Tiếu Kiểm Miêu (chắp bút) -Trạng thái: Đã hoàn thành 📗 Gồm 2 phiên bản: 📝 Phần 1: Trích tiểu thuyết 📝 Phần 2: Kịch bản phim bị cắt (Sau chương 200) 🔖 Ngoại truy...