🍲 Chương 171 (P2): CANH THỊT DÊ

3.5K 69 7
                                    


Hoằng lịch hỏi: "Thái Hậu muốn trở về?"

Lý ngọc: "Nô tài đã hỏi qua, lệnh phi nương nương chỉ nói là ngày 15 tháng 5, bảo nô tài nói với hoàng thượng thì tự khắc Người sẽ hiểu."

-"Ngày 15 tháng 5?" Hoằng lịch suy tư một chút, bỗng nhiên bừng tỉnh: "Khó trách......"

Lý ngọc: "Hoàng Thượng?"

Hoằng lịch: "Cứ để mọi việc cho Lệnh phi lo liệu, khi thái hậu trở về phải được bố trí thỏa đáng."

Lý ngọc: "Dạ."

Lý Ngọc vừa rời đi, Trầm Bích xoay mũi chân trên mặt đất, sau đó sà vào lòng của Hoằng Lịch...

Nàng gối đầu nằm lên đầu gối hắn, nhìn hắn hỏi:

-"Hoàng thượng, ngày 15 tháng 5 có gì đặc biệt sao?"

Hoằng lịch: "Ngày này mỗi năm là ngày giỗ của Hòa An. Cách hai năm lại đến Viên Minh Viên làm pháp sự, năm nay xem ra là phải về Tử Cấm Thành"

Trầm bích: "Hòa an?"

Hoằng lịch vuốt ve tóc nàng: "Là muội muội của trẫm, đứa con gái duy nhất mà thái hậu rất thương yêu."

Trầm bích mới nghe được một nửa đã ko muốn nghe nữa...

-"Được, thiếp hiểu rồi, Thiếp muốn đi tìm Anh Lạc, hôm nay muốn cùng nàng học cách đi lại."

Trầm Bích giống như một đứa trẻ, đi đứng cũng phải bắt đầu học. Nhưng mà Hoằng Lịch biết nàng không phải là kiểu người thích tuân theo quy củ, lắc đầu hỏi:

-"Hôm nay nàng định làm gì?"

Ánh mắt Trầm bích sáng lên, sau đó rút ra một cái hộp, bên trong đựng một chiếc vòng cổ trân châu hạt tròn, sáng lấp lánh.

-"Thiếp muốn tặng quà cho cô ấy. Người nói xem, nàng sẽ thích chứ?"

-"Trẫm đoán là sẽ không." Hoằng lịch cười.

Tình địch tặng quà, bất luận có quý giá tốt đẹp cỡ nào, Ngụy Anh Lạc đều không thích...

Trầm bích thất vọng:

-"Thế cô ấy thích cái gì? Chỉ cần thiếp có, thiếp đều đưa qua."

Hoằng lịch im lặng một lát, sau đó nói:

-"Vậy đưa sang cho nàng canh thịt dê đi."

Trầm bích nghi hoặc nhìn hắn: "Nhưng Anh Lạc nói cô ấy không thích ăn món này..."

-"Nhưng canh thịt dê rất tốt cho sức khỏe của nàng..." 🍲

Hoằng Lịch buột miệng thốt ra...nói xong mới phát giác là mình lỡ lời... 🙂

Hắn không phải là không quan tâm đến khẩu vị của Ngụy Anh Lạc. Mà là so với khẩu vị của nàng, thì cái đáng quan tâm hơn là dạ dày của nàng...

Cho nên lần trước Ngụy Anh Lạc tới Bảo Nguyệt lâu, hắn mới ép nàng mang theo canh thịt dê trở về...

Nhìn ánh mắt đáng thương của Ngụy Anh Lạc, hắn cảm thấy có chút sầu não, lại có chút vui mừng...

[Long-Lạc] Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ