👶🏻 CHƯƠNG 184 - 185: ĐÁP ÁN ❤️ (Mang thai)

5.8K 119 46
                                    


Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược" - Tập 64

"Ngụy Anh Lạc phục hồi tinh thần, nhìn về phía nàng ta:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



"Ngụy Anh Lạc phục hồi tinh thần, nhìn về phía nàng ta:

-"Trầm Bích, người từng gả? Từng sinh con?"

-"Phải." - Trầm Bích quấn tóc, lười biếng nói:

-"Từng lấy chồng, từng sinh con, nhưng vẫn bị đưa vào cung, chỉ để làm thỏa mãn hoàng thượng...ta không thể không chia lìa cốt nhục..."

Phó hằng bừng tỉnh: "Lúc đó ngươi té ngựa....."

-"Ta cố ý."- Trầm bích nhàn nhạt nói, tháo chiếc mặt nạ ngây thơ xuống, chân chính để lộ ra nét mặt ủ rũ chán ghét cả thế giới, chán ghét mọi thứ trên đời này, bao gồm chính bản thân mình...

-"Ta muốn chết, nhưng ngươi lại không cho. Ngươi có biết ta hận ngươi đến mức nào ko? Ta hận ngươi đến mức muốn thấy ngươi thân bại danh liệt, đến cuối cùng phải học theo ta, đứng từ trên vách núi mà nhảy xuống."

-"Cho nên ngươi dựng lên màn kịch bắt gian này?" - Ngụy Anh Lạc thần sắc phức tạp nhìn nàng:

-"Ngươi vì chuyện này mới cố ý tiếp cận ta, muốn làm bạn với ta...Vì muốn có được sự tin tưởng của ta, sau đó xúi giục ta bỏ trốn? Nhưng ta với ngươi ko thù ko oán, ngươi..."

-"Nhưng hắn yêu ngươi." - Trầm bích nở nụ cười - "Hoàng thượng cũng yêu ngươi. Ko có ngươi, bọn họ sẽ đấu đá lẫn nhau, cùng nhau thân bại danh liệt, để cho thiên hạ cười nhạo..."

-"Đồ điên." - Ngụy Anh Lạc lẩm bẩm nói, nàng tựa hồ liên tưởng đến Nhĩ Tình, cũng đồng dạng với ả nữ nhân này, chỉ vì một lí do tương đồng mà làm vô số chuyện uổng mạng...

-"Đúng vậy, ta là kẻ điên, nhưng kẻ điên này...cũng không thể lên đường một mình!"

Trầm Bích giơ tay rút ra một cây trâm. Đầu trâm sáng lấp lánh bị nàng ta biến thành hung khí...Trầm Bích cúi thấp người, phóng đến gần Hoằng Lịch, mau chóng như một mũi tên...

-"Hoàng Thượng!" - Ngụy Anh Lạc không chút nghĩ ngợi liền chạy đến chắn trước người của Hoằng Lịch

Nhưng lại có một bóng hình nhanh hơn nàng đứng chắn trước ở hai người bọn họ. Bóng dáng to lớn, giống như một lá chắn trung thành nhất, không chút hối hận...

......Là Phó Hằng.

Tí tách, tí tách, tí tách...Máu tươi từ cánh tay hắn chảy xuống dưới...Cây trâm đâm sâu nằm trên cánh tay hắn...

[Long-Lạc] Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ