Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược" - Tập 49
-"Chủ tử." - Tiểu toàn tử cất tiếng từ đằng sau - "Mọi chuyện Người dặn đã ổn thỏa."Ngụy Anh Lạc nghe vậy sửng sốt, nhanh chóng quay đầu lại, ánh mắt cả kinh: "Ca..."
Một thái giám đứng ở phía sau nàng, điệu cười có chút gian xảo, thần sắc khó đoán...
Là Viên xuân vọng!
"Ca!" - Ngụy Anh Lạc bước nhanh về phía đối phương, nàng chạy nhanh nên đôi giày cũng suýt nữa rơi ra khỏi chân - "Muội tưởng huynh sẽ ko tới..."
Viên xuân vọng đưa tay búng trán nàng, thân mật như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
-"Ta không tới thì ai tới. Ta ở Viên Minh Viên nghe được tin tức muội gặp rắc rối, đương nhiên phải tới để còn giúp muội giải quyết hậu quả..."
Ngụy Anh Lạc thâm tâm cảm thấy ấm áp. Nhân lúc Hoằng Lịch vui vẻ, cung nhân trong Diên Hy Cung phần lớn đã đường ai nấy đi, chỉ còn lại Minh Ngọc cùng Tiểu Toàn Tử là 2 người mà hiện giờ nàng rất coi trọng.
Được phong thành Lệnh Phi, Hoằng Lịch cũng hứa chuyển thêm cung nhân sang cung nàng hầu hạ, nàng lúc đó trong đầu đã nghĩ ngay tới Viên Xuân Vọng. Hiện tại nàng nhận được địa vị sủng ái cho nên muốn điều 1 người từ Viên Minh Viên tới đây là chuyện cực kì dễ dàng, chỉ sợ đối phương ko chịu tới. Lòng nàng cứ thấp thỏm không yên, ko nghĩ rằng kết quả cuối cùng lại tốt như vậy...
-"Chủ tử!" - Tiểu toàn tử cảnh giác liếc mắt nhìn Viên xuân vọng, sau đó nói
-"Hoàng Thượng đưa tới cho Người một bộ kỵ trang, nói là ngày mang theo để chủ tử cưỡi ngựa."
-"Cưỡi ngựa?" - Ngụy Anh Lạc lập tức chuyển sự chú ý sang hắn
Tiểu toàn tử có chút vinh dự:
-"Đúng vậy, sắp tới Hoàng Thượng muốn đưa chủ tử tham gia lễ hội mộc lan, dù sao cũng phải dạy chủ tử học cưỡi ngựa trước ạ"
"Cưỡi ngựa... Cưỡi ngựa à..." - Ngụy Anh Lạc chậm rãi suy nghĩ một lúc, sau đó chợt cười:
- "Tiểu toàn tử, đưa tin Hoàng Thượng ngày mai muốn dạy ta cưỡi ngựa lan ra ngoài đi!"
Tiểu toàn tử ngẩn người, Minh Ngọc bên cạnh vội ngăn cản
- "Như vậy ko đc, hiện giờ cô ở trong cung rất được sủng ái, các cung khác đang rất ganh ghét cô. Bây giờ lại đem tin này truyền ra ngoài, không phải là đổ thêm dầu vào lửa hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-Lạc] Trích tiểu thuyết "Diên Hy Công Lược"
Historical Fiction-Phim/tiểu thuyết: Diên Hy Công Lược (2018) -Kịch bản phim: Chu Mạt -Tiểu thuyết: Tiếu Kiểm Miêu (chắp bút) -Trạng thái: Đã hoàn thành 📗 Gồm 2 phiên bản: 📝 Phần 1: Trích tiểu thuyết 📝 Phần 2: Kịch bản phim bị cắt (Sau chương 200) 🔖 Ngoại truy...