Chapter 38

21 5 0
                                    

Megan's POV

Sinimulan namin ang ride sa anchors away at di ko alam kasi HHAHAHAHA tong kasama ko parang taeng tae WHAHAHAHA

"ANO GINAGAWA MO LOVE? HAHAHHAA" sabi ko habang tumatawa sakanya

"Tsk" irita niyang sabi

Pano ba naman may katabi kaming bakla kanina tapos, kinakapitan siya so imbis na mag enjoy siya nangilabot pa siya.

Tinatawanan ko pa rin siya ng makakita ako ng bilihan ng tubig

"Love wait lang bili lang ako water saglit" sabi ko di ko na inantay pa yung response niya at dire-diretso na akong bumili ng water.

Pagkaharap ko nakita ko yung group of friends nung bakla na katabi niya kanina and they have some friend na pinapakilala sa pag aari ko.

I looked at Calvin at mukhang naiipit na sa sitwasyon. Linapitan ko sila at tinabihan yung kung ano yung akin.

"Hi love, hi girls any problem?" Tanong ko sakanila at nginitian. Inakbayan ako ni Calvin. Good boy love.

"Ay fren may girlfriend" bulong ng bakla dun sa friend niyang pinapakilala nila.

"ang ganda ng girlfriend bessy..." sabi nung babae nilang kaibigan.

Nagsmirk lang yung babaeng ini-introduce sa boyfriend ko

"Magka-ano ano kayo? Bestfriends?" Ngisi nito. Aba someone's testing me ha.

"You know what kid, bata ka pa okay? You'll understand when you're already at our age." Binaling ko yung atensyon ko kay Calvin. At napansing may dumi ito sa left cheek, pinunasan ko iyon at habang tumitingkayad ako papalapit saka he put his hands sa magkabilang waist ko. Lumapit siya sakin at bumulong "someone's jealous" sabi nito at ngumiti ng nakakaloko.

Sinamaan ko siya ng tingin at myghad nandirito pa rin pala sa harapan namin yung mga mukhang highschool pa lang.

"Excuse us, Let's go baby" sabi ni Calvin at inakbayan ako.

"Ba't naman kasi ang gwapo ng love ko e, marami talagang magkakagusto sayo hmp"  sabi ko at binigyan siya ng water.

"Kaya stay by my side, always.. okay?" sabi niya at hinalikan ako sa noo kinuha naman niya yung tubig ko at uminom din, pagkainom niya ay "lets go Meg, where do you want next?" Tanong nito

At aha!! Tanaw na tanaw talaga kahit saan tong Ekstreme

"Hmm, you seem strong baby ha" sabi sakin ni Calvin habang napagtatanto niya kung saan ko siya hinihila.

Actually hindi ko pa 'to natatry HAHAHA wala lagi kasing mahaba 'yung pila dito saka medyo nakakatakot din naman siya. Pero mukhang kaya ko naman so why not try.

Pumila na kami at habang nakapila kami pinatong ni Calvin yung elbow niya sa magkabilang balikat ko at inamoy amoy yung buhok ko.

After ilang minutes ng paghihintay naming dalawa, ay pinapwesto na kami

"kinakabahan ako" sabi ko na tama lang kami lang makakarinig.

"Baby, just hold my hand" utos ni Calvin at hinawakan niya yung kamay ko.

Unti unti na kaming tinataas at isinisway ko lang yung paa ko

"Aren't you scared?" Tanong ni Calvin

"I'm fine love" sabi ko at pinisil yung kamay niya

3 2 1....

Halos lahat kami ay nagsigawan well except sa boyfriend ko.

A stone-hearted manTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon